Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của công ty: logo, profile, brochure, catalogue, danh thiếp, bì thư, thẻ nhân viên, đồng phục, các biển hiệu…
- Thiết kế web/ landing page phù hợp với các nền tảng khác nhau, nâng cấp giao diện website ngày càng tối ưu hơn với người dùng
- Thực hiện việc thiết kế các vật phẩm in ấn: poster, bandroll, tờ rơi, giấy mời, standee,… sử dụng các các sự kiện của công ty.
- Thiết kế backdrop sân khấu, photo corner… cho các chương trình, sự kiện của công ty.
- Phối hợp với bộ phận liên quan lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm sử dụng trên các kênh digital marketing của công ty: website, Fanpage, Youtube…
- Thực hiện việc thiết kế banner flash, popup, email temple… theo ý tưởng được duyệt, đảm bảo đặc điểm nhận diện thương hiệu, bắt mắt, hấp dẫn thị giác.
- Triển khai thiết kế hình hiệu, hình cắt, trailer… sử dụng cho các sự kiện truyền thông của công ty.
- Phối hợp cùng team tổ chức sự kiện hỗ trợ hoạt động chụp ảnh, quay phim, dựng video…
- Chọn các nhà cung cấp dịch vụ in ấn uy tín, lấy báo giá và trình cấp trên xét duyệt.
- Giám sát hoạt động in ấn để đảm bảo các ấn phẩm thiết kế đạt yêu cầu về chất lượng và tính thẩm mỹ.
- Thực hiện báo cáo Tuần, Tháng hoặc báo cáo hiệu quả theo từng chiến dịch theo quy định công việc của Phòng MKT hoặc cấp quản lý trực tiếp.
- Rà soát thanh toán chi phí quảng cáo của từng cơ sở và đề nghị thanh toán theo sao kê thanh toán được cung cấp mỗi tháng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa.
Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo những công cụ thiết kế Photoshop, Illustrator, XD, Sketch, Indesign, After effect, Premier… và các ứng dụng liên quan.
- Hiểu biết về Branding Design, Brand guideline.
- Có khả năng làm việc và hỗ trợ nhóm tốt
- Có mắt thẩm mỹ, ưu tiên ứng viên có nền tảng mỹ thuật/nhiếp ảnh
Thái độ: Tích cực, năng động, trung thực, trách nhiệm.
Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, hiểu biết chuyên ngành Marketing.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt