Mô tả công việc
In charge of posting for Social Media Channel (FB, Instagram, Tiktok)
Response customer message on Social Media.
In charge of creating forms, report the result for MAR survey..
Create and tracking order (product, merchandise, POSM) with SCM.
Execute MAR Plan of the Month, year together with team member and other department.
Responsible for connecting with design freelance for executing POSM design, adaptation.
Prepare MAR Plan and budget under the instruction of Marketing Manager.
Connect with the right PIC to fullfill customer request on Social Media.
In charge of fill and report Budget form with Accountant.
Register finance, form, order, needed to execute MAR Plan.
Create content for Social Media following Social Post Planning.
Yêu cầu công việc
Proficient in Adobe Creative Suite (Photoshop, Illustrator, InDesign) on Mac OS.
University graduate, preferably in Marketing field.
Attention to design details.
Professional drive and the ability to self- manage tight- timelines and potentially stressful deadlines
Ability to work independently and manage your workload effectively.
Knowledge of printing techniques and materials.
At least 1 year of experience in a design agency, with a focus on packaging and POSM.
Proficient in computer skills, with good English proficiency.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 00:15:02
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt