Phúc lợi
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. TASK ACHIEVEMENT / NHIỆM VỤ CHÍNH
- Planning to organize training programs
Lập kế hoạch tổ chức các chương trình đào tạo
- Direct or online training (60% - 70% of the work) from basic to advanced or upon request from the sales channel
Đào tạo trực tiếp hoặc trực tuyến (chiếm 60% - 70% công việc) từ cơ bản đến nâng cao hoặc theo yêu cầu từ kênh bán hàng
- Update training materials, video guideline when there is notice from Products team
Cập nhật tài liệu, video đào tạo khi có thông báo từ bộ phận phát triển sản phẩm
- Follow up trainees after training to improve quality
Theo dõi học viên sau đào tạo để cải thiện chất lượng công việc
- Market research, find out products from rival companies
Khảo sát thị trường, tìm hiểu sản phẩm từ các công ty đối thủ
- Coordinate with the HOD to plan training programs
Phối hợp cùng HOD lên kế hoạch cho các chương trình đào tạo
2. OTHER TASK (if any) / NHIỆM VỤ KHÁC (nếu có)
- As arranged by Head of Business Operation, or upper manager
Theo sự sắp xếp của Trưởng phòng vận hành kinh doanh, hoặc quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
1. EDUCATION, CERTIFICATION / GIÁO DỤC, BẰNG CẤP:
- College or higher
Cao đẳng trở lên
2. EXPERIENCE / KINH NGHIỆM:
- From 2 years to 3 years or more
Từ 2 – 3 năm, hoặc hơn
- Having experience in sale training is an advantage
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo bán hàng là một lợi thế
- Ability to organize, manage and solve problems
Có khả năng tổ chức, quản lý & giải quyết vấn đề
3. INDIVIDUAL CHARACTERISTICS / TÍNH CÁCH CÁ NHÂN :
- Work disciplined, seriously
Làm việc kỷ luật & nghiêm túc
4. COMMUNICATION / KỸ NĂNG GIAO TIẾP
- Presentation skill, creating a lively training environment
Kỹ năng thuyết trình, biết tạo môi trường đào tạo
- Good communication, dynamic and creative
Khả năng giao tiếp tốt, năng động & sáng tạo
5. LANGUAGES, COMPUTERS, ETC... / KỸ NĂNG NGOẠI NGỮ, VI TÍNH,…
- Basic communication english
Tiếng Anh giao tiếp căn bản
- Basic informatics (power point, video recording software…)
Tin học căn bản (power point, các phần mềm quay video…)
6. OTHER SKILLS / KỸ NĂNG KHÁC
- Basic soft skills as: job management skills, time management, sales skill, motivation, refusal handling…
Các kỹ năng mềm căn bản như: Quản lý công việc, quản lý thời gian, kỹ năng bán hàng, kỹ năng tạo động lực, xử lý từ chối…
- Ability to work at high pressure well
Chịu được áp lực công việc tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt