Mô tả công việc
Công ty cổ phần Bellsystem24 Việt Nam tự hào là Công ty dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ cho thuê ngoài (Outsourcing) về chăm sóc khách hàng và Call center/ Contact center trên thị trường Việt Nam. Qua mười tám năm hoạt động, Công ty đang có hơn 4000 nhân viên làm việc tại các Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại nhiều tỉnh thành lớn trong cả nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Để đáp ứng nhu cầu cung ứng dịch vụ và mở rộng quy mô hoạt động, Bell24 Việt Nam đang cần tuyển dụng số lượng lớn nhân viên làm việc tại các Trung tâm Chăm sóc khách hàng. Hiện tại chúng tôi đang có nhu cầu tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng cho đối tác Viettel làm việc tại Vĩnh Phúc. Cụ thể như sau:
Tính chất công việc: Làm hành chính hoặc theo ca
Địa điểm làm việc: Tầng 4 – Tòa nhà Viettel – Lô S1 – KĐT Chùa Hà Tiên – Định Trung – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc
Mô tả công việc: Tư vấn về sản phẩm và dịch vụ, xử lý lỗi phát sinh của dịch vụ Viettel cho khách hàng.
Yêu cầu:
Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe.
Nam/nữ, tuổi từ 18 tuổi và tốt nghiệp từ THPT trở lên
Có tinh thần cầu tiến trong công việc.
Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên thực tập/học sinh/sinh viên mới tốt nghiệp ra trường
Chế độ đãi ngộ:
Thu nhập trung bình từ 6 triệu – 10 triệu/tháng (theo hiệu quả công việc)
Được tham gia các hoạt động văn hóa tinh thần, chế độ phúc lợi ữu đãi của công ty.
Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
Được đào tạo các kỹ năng mềm: Giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm.
Được hỗ trợ lương khi tham gia đào tạo tại công ty.
Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu công việc.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, được hưởng các chế độ nghỉ phép nghỉ lễ theo luật Lao động
Có nhiều cơ hội thăng tiến nội bộ.
Hỗ trợ tìm nhà trọ cho ứng viên
Công ty cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 4 – Tòa nhà Viettel – Lô S1 – KĐT Chùa Hà Tiên – Định Trung – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0974768168
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 13:20:02
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Economics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm MIC
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding hàng tháng
- Thể thao
- Happy hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty được thành lập
- Năm 2016, Ra mắt thương hiệu Mcredit
- Năm 2016, Ngân hàng Shinsei tham gia vào Mcredit
Mission
KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHỤNG SỰ CON NGƯỜI
Phát triển giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Review Công ty Tài chính MB Shinsei (Mcredit)
Môi trường làm việc khá thoải mái
Công việc nhàn hạ
Môi trường rất thoải mái