Trường Đại học Bách khoa – ĐHQG-HCM thông báo về việc cần tuyển dụng, như sau:
1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên quản trị hệ thống E-learning(LMS) và hệ thống trực tuyến (BKSI)
Đơn vị sử dụng nhân sự: Trung tâm Dữ liệu và Công nghệ thông tin
Số lượng: 1 người
2. Điều kiện tuyển dụng:
Điều kiện cứng (theo Quy định tuyển dụng nhân sự của nhà trường):
– Là công dân Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam;
– Có phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch gia đình và bản thân rõ ràng;
– Tuổi đủ từ 18 đến 45 tuổi, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự;
– Có đủ sức khỏe (theo giấy khám sức khoẻ của các bệnh viện và trung tâm y tế từ cấp huyện trở lên);
– Đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn nghiệp vụ đối với Ngạch viên chức tham gia dự tuyển theo quy định của pháp luật;
– Tiêu chuẩn tuyển dụng theo Ngạch và Quy định của Nhà trường (thông tin chi tiết sử dụng theo Quy định tuyển dụng nhân sự, có thể thay đổi tiêu chuẩn tuyển dụng nhưng không được thấp theo tiêu chuẩn hiện hành).
3. Điều kiện khác:
Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành đào tạo về công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan về công nghệ thông tin.
– Ngoại ngữ: sử dụng tiếng Anh cơ bản.
– Có chứng chỉ về quản trị cơ sở dữ liệu và ứng dụng Công nghệ thông tin là một lợi thế.
– Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong lĩnh vực quản trị cơ sở dữ liệu và ứng dụng Công nghệ thông tin liên quan.
Có khả năng, đề xuất những chủ trương, giải pháp giải quyết các vấn đề thực tiễn liên quan đến mảng công việc được phân công và liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của đơn vị;
Có khả năng viết, đóng góp và xây dựng kế hoạch, đề án thuộc lĩnh vực chuyên môn;
Hiểu biết về vị trí việc làm đảm nhiệm và định hướng phát triển.
4. Mô tả công việc:
– Quản trị hệ thống E-learning(LMS) và hệ thống trực tuyến (BKSI):
Theo dõi hoạt động hệ thống LMS và BKSI hàng ngày. Xử lý ngay các sự cố đơn giản/ khẩn cấp hoặc đưa vào kế hoạch thực hiện trong thời gian tới.
Tiếp nhận các sự cố/ yêu cầu liên quan đến hệ thống LMS và BKSI trong mỗi ngày làm việc. Xử lý ngay các sự cố/ yêu cầu đơn giản/ khẩn cấp hoặc đưa vào kế hoạch thực hiện trong thời gian tới.
Hướng dẫn, hỗ trợ người dùng sử dụng hệ thống ứng dụng.
Lập kế hoạch bảo trì, sửa chữa, nâng cấp hệ thống LMS và BKSI
Lập kế hoạch thực hiện theo tháng/ theo quý đối với các công tác bảo trì, sửa chữa
Lập kế hoạch thực hiện theo năm đối với công tác
Thực hiện hoặc tổ chức thực hiện kế hoạch
Đối với các kế hoạch thực hiện trong tháng, trong quý: Thực hiện các biện pháp chuyên môn nghiệp vụ để chuẩn đoán, tìm ra nguyên nhân gây ra lỗi; sắp xếp lịch làm việc với các bên liên quan, bảo đảm công việc được hoàn thành đúng thời hạn và đảm bảo chất lượng. Đối với các kế hoạch thực hiện theo năm: Tư vấn, hỗ trợ cho lãnh đạo đơn vị và các đơn vị liên quan về các phương hướng, giải pháp thực hiện; Tùy quy mô, có thể đề xuất nâng cấp một phần hoặc toàn diện hệ thống LMS và BKSI.
Kiểm tra kế hoạch thực hiện và kết quả đạt được sau khi bảo trì, sửa chữa, nâng cấp hệ thống LMS và BKSI; Yêu cầu bên phản ảnh sự cố/ yêu cầu kiểm nghiệm và ghi nhận phản hồi; Đánh giá sự ổn định của hệ thống sau khi bảo trì, sửa chữa, nâng cấp.
Ghi nhận các thay đổi trong tài liệu kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng hệ thống LMS và BKSI sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tra cứu thông tin khi cần thiết; Tiến hành các bước cải tiến cần thiết trong quá trình vận hành hệ thống LMS và BKSI.
Tự học hỏi, nghiên cứu và thử nghiệm các công nghệ mới liên quan nhằm nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và đề xuất các cải tiến phù hợp với thực tế.
– Tham gia xây dựng, cập nhật quy chế quản lý và sử dụng hệ thống CNTT, quy trình, tài liệu hướng dẫn kỹ thuật về CNTT, an toàn thông tin (ATTT);
– Kiểm tra, giám sát, đánh giá tính tuân thủ quy chế quản lý và sử dụng hệ thống CNTT của các cá nhân, đơn vị khai thác các ứng dụng quản lý phần mềm;
– Tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình, đề án, dự án về CNTT của trường;
– Tham gia phân tích, thiết kế, đảm bảo ATTT cho các ứng dụng quản lý phần mềm;
– Tham gia thực hiện các nhiệm vụ phối hợp về an ninh mạng theo quy định hoặc theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền;
– Hỗ trợ quản lý, vận hành các mảng công việc khác trong bộ phận quản trị cơ sở dữ liệu và ứng dụng CNTT;
5. Lương: Theo quy định hiện hành của Nhà nước Các khoản phụ cấp và thưởng: Theo Quy chế thu chi Nội Bộ của trường.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu
6 Địa điểm làm việc: Trường Đại học Bách khoa, 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
7. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
Đơn xin việc/ Phiếu ứng tuyển (Theo mẫu)
Sơ yếu lý lịch (dán ảnh, có xác nhận địa phương trong vòng 6 tháng)
Lý lịch khoa học
Giấy khai sinh (bản sao trích lục)
Căn cước công dân (có công chứng, khổ giấy A4)
Thông báo về kết quả giải quyết, hủy bỏ đăng ký cư trú (có công chứng, khổ giấy A4)
Giấy khám sức khỏe (bản gốc, có giá trị trong vòng 6 tháng)
Sổ bảo hiểm xã hội (photo, khổ giấy A4)
Hình thẻ 4×6 (02 tấm), nền màu trắng, ghi rõ họ tên sau hình
Bằng cấp, kèm bảng điểm (có công chứng, khổ giấy A4)
Giấy tờ khác Bài báo, đề tài, giấy khen (nếu có)
Link tải biểu mẫu: https://drive.google.com/drive/folders/1ASuQKqFSnkij9A4AX2ZPhiTygD3nHg4z
**Lưu ý: Các hồ sơ theo khổ giấy A4
Bộ hồ sơ đầy đủ gồm:
1. Bộ hồ sơ giấy có công chứng
2. Bản scan theo thứ tự hồ sơ ứng tuyển (gửi email đến [email protected])
Nơi nộp hồ sơ:
Phòng Tổ chức – Hành chính, nộp cho Cô Bùi Thị Linh Thư phòng 302 tòa A1, Trường Đại học Bách khoa số 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM (từ 14g00 đến 16g00 vào 03 ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu hàng tuần)
Số điện thoại: 028 3864 7256 (5283)
Email: [email protected]
Thời gian nộp hồ sơ: 31/07/2024 – 31/08/2024
Ghi chú:
Nếu ứng viên tốt nghiệp Đại học, Thạc sỹ, Tiến sĩ tại nước ngoài, khi nộp hồ sơ tuyển dụng phải nộp văn bằng bằng tiếng nước ngoài và bản dịch tiếng việt (có công chứng).
Không hoàn trả hồ sơ không trúng tuyển.
Chỉ phúc đáp đối với hồ sơ đạt yêu cầu
*****Tệp đính kèm:
Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ Khách hàng tốt nhất Việt Nam.
Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, Công ty luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ Khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp Khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ gần một triệu Khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều Khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một công ty “tốt nhất” hơn là có “lợi nhuận nhất.”
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đóng BHYT, BHTN,BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Được mua bảo hiểm sức khỏe 20tr/năm
- Được khám sức khỏe định kỳ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
- Gala
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Shinhan Finance Việt Nam được thành lập và nhận được giấy phép hoạt động từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
- Năm 2008, Shinhan Finance Việt Nam mở rộng hoạt động và mở thêm các chi nhánh ở các thành phố lớn khắp cả nước.
- Năm 2011, Shinhan Finance Việt Nam chính thức được đổi tên thành Shinhan Vietnam Finance Company Limited để phản ánh sự kết nối và hỗ trợ từ Shinhan Bank - ngân hàng hàng đầu tại Hàn Quốc.
- Năm 2012, Shinhan Vietnam Finance Company Limited trở thành công ty tài chính 100% vốn nước ngoài, sau khi Shinhan Bank hoàn toàn nắm giữ vốn của công ty.
- Năm 2014, Shinhan Vietnam Finance Company Limited đạt cột mốc 5 tỷ USD về dư nợ cho vay.
- Năm 2017, Shinhan Vietnam Finance Company Limited kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam.
- Năm 2018, Shinhan Bank nhận cấp giấy chứng nhận thành lập Ngân hàng Liên doanh Quốc tế tại Việt Nam.
- Năm 2019, Shinhan Bank chính thức mở chi nhánh đầu tiên tại Hồ Chí Minh - chi nhánh Phú Mỹ Hưng, đồng thời mở rộng hoạt động và tăng cường đầu tư vào Shinhan Vietnam Finance Company Limited.
- Năm 2020, Shinhan Vietnam Finance Company Limited chuyển đổi sang mô hình kinh doanh Ngân hàng công ty, giúp mở ra nhiều cơ hội phát triển và cung cấp dịch vụ tài chính đa dạng hơn cho khách hàng.
- Hiện tại, Shinhan Finance Việt Nam vẫn tiếp tục mở rộng chi nhánh và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.
Mission
" Góp xây thế giới tốt đẹp hơn bằng Sức mạnh tài chính "
Nỗ lực để ổn định nền thịnh vượng chung, kiến tạo giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng, Shinhan và xã hội. Với mục tiếu ấy, Shinhan tìm kiếm những cách tiếp cận mới, những phương thức mới để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đón đầu những thay đổi từ thị trường, đảm bảo hiệu quả đầu tư.
Review Shinhan Finance
Trụ sở (Tòa nhà The Mett) rất chuyên nghiệp và take care nhân viên (RV)
Công ty bắt ép OT mà không trả lương (RV)
Lương cơ bản thấp, KPI cực kỳ nặng (RV)