Mô tả công việc
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
1. Đón khách và tư vấn thực đơn:
Chào đón khách đến nhà hàng, khu vực quầy bar
Giới thiệu thực đơn cho khách và thông báo các món đặc biệt theo ngày hoặc theo mùa.
Giải đáp thắc mắc của khách về các món ăn, thành phần và giá cả.
2. Nhận và quản lý order:
Nhận đơn gọi món ăn và đồ uống của khách, ghi phiếu order, nhập vào máy tính bảng hoặc ghi nhớ.
Luôn cập nhật thông tin về các món ăn, món đặc biệt và thông tin nhà hàng.
Chuyển đơn hàng của khách đến nhân viên bếp để chuẩn bị.
Pha chế đồ uống và phục vụ khách.
Lấy món ăn từ bếp, kiểm tra chính xác và phục vụ cho khách.
Đảm bảo khách hài lòng với bữa ăn và tiếp nhận đơn gọi thêm đồ ăn nếu cần.
Xử lý thanh toán tiền mặt và thẻ tín dụng..
Chuẩn bị hóa đơn và đưa cho khách khi được yêu cầu
3. Chuẩn bị và sắp xếp bàn ăn:
Bố trí bàn ghế với và dụng cụ ăn uống.
Thu dọn chén bát, ly và đồ dùng đã sử dụng trên bàn.
Đảm bảo vệ sinh khu vực nhà hàng
4. Trải nghiệm khách hàng:
Nhớ tên và sở thích của khách hàng trong quá trình phục vụ
Quyền lợi được hưởng
- Lương tính theo giờ
- Hỗ trợ dấu mộc xác nhận thực tập
- Thời gian làm việc xoay ca linh động
- Môi trường làm việc trẻ, năng động
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Đam mê ngành F&B
- Có thể làm việc theo ca
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực tập tại nhà hàng tại các khách sạn 4-5 sao
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ Khách hàng tốt nhất Việt Nam.
Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, Công ty luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ Khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp Khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ gần một triệu Khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều Khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một công ty “tốt nhất” hơn là có “lợi nhuận nhất.”
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đóng BHYT, BHTN,BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Được mua bảo hiểm sức khỏe 20tr/năm
- Được khám sức khỏe định kỳ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
- Gala
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Shinhan Finance Việt Nam được thành lập và nhận được giấy phép hoạt động từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
- Năm 2008, Shinhan Finance Việt Nam mở rộng hoạt động và mở thêm các chi nhánh ở các thành phố lớn khắp cả nước.
- Năm 2011, Shinhan Finance Việt Nam chính thức được đổi tên thành Shinhan Vietnam Finance Company Limited để phản ánh sự kết nối và hỗ trợ từ Shinhan Bank - ngân hàng hàng đầu tại Hàn Quốc.
- Năm 2012, Shinhan Vietnam Finance Company Limited trở thành công ty tài chính 100% vốn nước ngoài, sau khi Shinhan Bank hoàn toàn nắm giữ vốn của công ty.
- Năm 2014, Shinhan Vietnam Finance Company Limited đạt cột mốc 5 tỷ USD về dư nợ cho vay.
- Năm 2017, Shinhan Vietnam Finance Company Limited kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam.
- Năm 2018, Shinhan Bank nhận cấp giấy chứng nhận thành lập Ngân hàng Liên doanh Quốc tế tại Việt Nam.
- Năm 2019, Shinhan Bank chính thức mở chi nhánh đầu tiên tại Hồ Chí Minh - chi nhánh Phú Mỹ Hưng, đồng thời mở rộng hoạt động và tăng cường đầu tư vào Shinhan Vietnam Finance Company Limited.
- Năm 2020, Shinhan Vietnam Finance Company Limited chuyển đổi sang mô hình kinh doanh Ngân hàng công ty, giúp mở ra nhiều cơ hội phát triển và cung cấp dịch vụ tài chính đa dạng hơn cho khách hàng.
- Hiện tại, Shinhan Finance Việt Nam vẫn tiếp tục mở rộng chi nhánh và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.
Mission
" Góp xây thế giới tốt đẹp hơn bằng Sức mạnh tài chính "
Nỗ lực để ổn định nền thịnh vượng chung, kiến tạo giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng, Shinhan và xã hội. Với mục tiếu ấy, Shinhan tìm kiếm những cách tiếp cận mới, những phương thức mới để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đón đầu những thay đổi từ thị trường, đảm bảo hiệu quả đầu tư.
Review Shinhan Finance
Trụ sở (Tòa nhà The Mett) rất chuyên nghiệp và take care nhân viên (RV)
Công ty bắt ép OT mà không trả lương (RV)
Lương cơ bản thấp, KPI cực kỳ nặng (RV)