Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Hoạch định mục tiêu, chiến lược, kế hoạch marketing tổng thể dựa vào chiến lược của Công ty và yêu cầu của Chủ Tịch theo Quý/Năm. Từ đó mới ra được chiến lược của MKT
2. Tổ chức điều tra nghiên cứu xu hướng thị trường trong nước và quốc tế, thị hiếu khách hàng để lựa chọn kênh PR, marketing cho từng nhãn sản phẩm phù hợp với đặc điểm sản phẩm công nghệ
- Tổ chức điều tra nghiên cứu nhu cầu của khách hàng thị trường mục tiêu
- Tổ chức điều tra nghiên cứu đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, từ nghiên cứu thị trường mới có được các plan phù hợp, cụ thể là các sản phẩm khi đưa ra thị trường thì đều có những điểm chạm
3. Phối hợp với TT NC&PTSP nghiên cứu, xây dựng chân dung và hành trình trải nghiệm khách hàng cho từng sản phẩm
- Đề xuất ý tưởng cải tiến, phát triển sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng mục tiêu
- Phối hợp với các Trung tâm Kinh doanh, Trung tâm CSKH để tìm hiểu, đánh giá nhu cầu của khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch phát triển nhẫn hàng phù hợp với kế hoạch kinh doanh của các Trung tâm Kinh doanh
- Phối hợp với các bộ phận Tài chính, Kinh doanh, Truyền thông và các bộ phận liên quan nhằm đáp ứng khả năng sinh lời, bám sát mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp
- Thực hiện marketing nội bộ, marketing hỗn hợp và marketing phối hợp, support cho KD để đẩy KPI cụ thể: số lượng người dùng, lượt tải app, người dùng, khách hàng tiềm năng, khách hàng trả tiền
4. Tổ chức triển khai hoạt động marketing theo chiến lược đã được cấp trên phê duyệt. Kiểm soát chi phí marketing, đảm bảo không vượt chi phí kế hoạch.
- Chỉ đạo, theo dõi, giám sát, đánh giá nhân sự và các chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động. Chủ động linh hoạt thay đổi chiến lược, chiến dịch phù hợp
- Báo cáo cấp trên về hiệu quả hoạt động động marketing, các chiến dịch marketing.
- Đưa ra phương án cải thiện/nâng cao hiệu quả hoạt động. Chịu trách nhiệm cuối cùng về hiệu quả và chi phí hoạt động marketing
5. Quản lý và phát triển các ứng dụng, công nghệ cho hoạt động marketing như automation, sms marketing, seeding tool, digital marketing v.v….
6. Kiểm soát content, hình ảnh, thông điệp các sản phẩm của Công ty trên các kênh giao tiếp, truyền thông.
- Kiểm soát và xử lý kịp thời các thảo luận và phản hồi của khách hàng, cộng đồng mạng, xã hội.
- Phối hợp xử lý khủng hoảng truyền thông doanh nghiệp.
7. Kiểm soát quá trình tối ưu các website của Công ty phù hợp với các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google và tổ chức phân phối nội dung các website thông qua các kĩ thuật SEO
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
+ Tối thiểu 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên có kinh nghiệm về Marketing trong Lĩnh vực Proptech, Công nghệ, BĐS, Fintech;
+ Kinh nghiệm tổ chức bán hàng online, đào tạo online qua zoom
+ Kinh nghiệm livestream bán hàng
+ Có kiến thức chuyên sâu về truyền thông thương hiệu
+ Có kiến thức Marketing truyền thống, Digital Marketing, Social Marketing;
+ Có kiến thức về SEO, nội dụng số, nội dung marketing;
+ Có kiến thức về sản phẩm của Công ty (ưu tiên am hiểu thị trường BĐS);
+ Khả năng tư duy chiến lược, nhạy biến với xu hướng mới;
+ Khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện;
+ Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc;
+ Tư duy tích cực, sáng tạo, đổi mới, luôn tìm tòi các ý tưởng mới mới và cách làm mới trong vấn đề cũ;
+ Trung thực, trách nhiệm, khiêm tốn;
+ Quyết liệt, thiện chiến, bám đuổi mục tiêu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ Khách hàng tốt nhất Việt Nam.
Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, Công ty luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ Khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp Khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ gần một triệu Khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều Khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một công ty “tốt nhất” hơn là có “lợi nhuận nhất.”
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đóng BHYT, BHTN,BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Được mua bảo hiểm sức khỏe 20tr/năm
- Được khám sức khỏe định kỳ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
- Gala
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Shinhan Finance Việt Nam được thành lập và nhận được giấy phép hoạt động từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
- Năm 2008, Shinhan Finance Việt Nam mở rộng hoạt động và mở thêm các chi nhánh ở các thành phố lớn khắp cả nước.
- Năm 2011, Shinhan Finance Việt Nam chính thức được đổi tên thành Shinhan Vietnam Finance Company Limited để phản ánh sự kết nối và hỗ trợ từ Shinhan Bank - ngân hàng hàng đầu tại Hàn Quốc.
- Năm 2012, Shinhan Vietnam Finance Company Limited trở thành công ty tài chính 100% vốn nước ngoài, sau khi Shinhan Bank hoàn toàn nắm giữ vốn của công ty.
- Năm 2014, Shinhan Vietnam Finance Company Limited đạt cột mốc 5 tỷ USD về dư nợ cho vay.
- Năm 2017, Shinhan Vietnam Finance Company Limited kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam.
- Năm 2018, Shinhan Bank nhận cấp giấy chứng nhận thành lập Ngân hàng Liên doanh Quốc tế tại Việt Nam.
- Năm 2019, Shinhan Bank chính thức mở chi nhánh đầu tiên tại Hồ Chí Minh - chi nhánh Phú Mỹ Hưng, đồng thời mở rộng hoạt động và tăng cường đầu tư vào Shinhan Vietnam Finance Company Limited.
- Năm 2020, Shinhan Vietnam Finance Company Limited chuyển đổi sang mô hình kinh doanh Ngân hàng công ty, giúp mở ra nhiều cơ hội phát triển và cung cấp dịch vụ tài chính đa dạng hơn cho khách hàng.
- Hiện tại, Shinhan Finance Việt Nam vẫn tiếp tục mở rộng chi nhánh và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.
Mission
" Góp xây thế giới tốt đẹp hơn bằng Sức mạnh tài chính "
Nỗ lực để ổn định nền thịnh vượng chung, kiến tạo giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng, Shinhan và xã hội. Với mục tiếu ấy, Shinhan tìm kiếm những cách tiếp cận mới, những phương thức mới để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đón đầu những thay đổi từ thị trường, đảm bảo hiệu quả đầu tư.
Review Shinhan Finance
Trụ sở (Tòa nhà The Mett) rất chuyên nghiệp và take care nhân viên (RV)
Công ty bắt ép OT mà không trả lương (RV)
Lương cơ bản thấp, KPI cực kỳ nặng (RV)