Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Công tác Kế hoạch tổng hợp
- Chỉ đạo và thường xuyên kiểm tra, đôn đốc thực hiện quy chế bệnh viện.
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện toàn bộ công tác của phòng kế hoạch tổng hợp.
- Tổ chức công tác giao ban, hội chẩn, hội thảo, kiểm thảo tử vong liên khoa và toàn bệnh viện và tổ chức ghi chép biên bản để lưu trữ hồ sơ.
- Nắm vững số lượng người bệnh vào viện, ra viện, chuyển viện, tử vong: các trường hợp cấp cứu, bệnh nặng và các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm gây dịch. Thường xuyên kiểm tra công tác cấp cứu và thường trực của các khoa, trong bệnh viện.
- Tổ chức phối hợp công tác giữa các khoa khám bệnh, khoa lâm sàng và khoa cận lâm sàng.
- Tổ chức đào tạo liên tục cho các thành viên trong bệnh viện để nâng cao trình độ chuyên môn và nângcấp kỹ thuật.
- Tổ chức công tác nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, sơ kết, tổng kết kinh nghiệm điều trị toàn bệnh viện.
- Lập kế hoạch phòng chống thảm họa và các trường hợp bất thường để trình giám đốc phê duyệt và tổ chức thực hiện.
- Báo cáo tuần, tháng và thực hiện báo cáo đột xuất theo yêu cầu của giám đốc.
2. Công tác quản lý chất lượng
- Xây dựng kế hoạch và nội dung hoạt động quản lý chất lượng trong Bệnh viện trình Giám đốc phê duyệt.
- Xây dựng các chỉ số đo lường chất lượng bệnh viện.
- Phối hợp với Phòng Điều dưỡng và các khoa, phòng liên quan để tổ chức thực hiện, theo dõi, kiểm tra, đánh giá các hoạt động liên quan đến cải tiến chất lượng và an toàn người bệnh.
- Làm đầu mối thiết lập hệ thống quản lý sự cố tại bệnh viện.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích dữ liệu liên quan đến đánh giá, đo lường chất lượng bệnh viện (thông qua các hoạt động kiểm tra định kỳ, đột xuất), phát hiện các vấn đề chất lượng, các nguy cơ tiềm ẩn đối với an toàn người bệnh, báo cáo và đề xuất các biện pháp cải tiến khắc phục.
- Triển khai hoặc phối hợp tổ chức đào tạo, huấn luyện, tập huấn, bồi dưỡng về quản lý chất lượng trong bệnh viện.
- Tổng kết, báo cáo hoạt động quản lý chất lượng, kết quả công tác cải tiến chất lượng bệnh viện và an toàn người bệnh.
- Tham mưu cho Ban giám đốc triển khai thực hiện áp dụng các nội dung trong bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện do Bộ Y tế ban hành, phù hợp với điều kiện của bệnh viện.
- Tổ chức thực hiện đánh giá chất lượng nội bộ của bệnh viện dựa trên bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện do Bộ Y tế ban hành.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Y tế, Thương Mại, Quản Lý Chất Lượng, ...hoặc các ngành nghề có liên quan.
- Có ít nhất 05 kinh nghiệm làm việc và 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương;
- Biết ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc, sử dụng tốt các ứng dụng của Microsoft.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ Khách hàng tốt nhất Việt Nam.
Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, Công ty luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ Khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp Khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ gần một triệu Khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều Khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một công ty “tốt nhất” hơn là có “lợi nhuận nhất.”
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đóng BHYT, BHTN,BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Được mua bảo hiểm sức khỏe 20tr/năm
- Được khám sức khỏe định kỳ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
- Gala
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Shinhan Finance Việt Nam được thành lập và nhận được giấy phép hoạt động từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
- Năm 2008, Shinhan Finance Việt Nam mở rộng hoạt động và mở thêm các chi nhánh ở các thành phố lớn khắp cả nước.
- Năm 2011, Shinhan Finance Việt Nam chính thức được đổi tên thành Shinhan Vietnam Finance Company Limited để phản ánh sự kết nối và hỗ trợ từ Shinhan Bank - ngân hàng hàng đầu tại Hàn Quốc.
- Năm 2012, Shinhan Vietnam Finance Company Limited trở thành công ty tài chính 100% vốn nước ngoài, sau khi Shinhan Bank hoàn toàn nắm giữ vốn của công ty.
- Năm 2014, Shinhan Vietnam Finance Company Limited đạt cột mốc 5 tỷ USD về dư nợ cho vay.
- Năm 2017, Shinhan Vietnam Finance Company Limited kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam.
- Năm 2018, Shinhan Bank nhận cấp giấy chứng nhận thành lập Ngân hàng Liên doanh Quốc tế tại Việt Nam.
- Năm 2019, Shinhan Bank chính thức mở chi nhánh đầu tiên tại Hồ Chí Minh - chi nhánh Phú Mỹ Hưng, đồng thời mở rộng hoạt động và tăng cường đầu tư vào Shinhan Vietnam Finance Company Limited.
- Năm 2020, Shinhan Vietnam Finance Company Limited chuyển đổi sang mô hình kinh doanh Ngân hàng công ty, giúp mở ra nhiều cơ hội phát triển và cung cấp dịch vụ tài chính đa dạng hơn cho khách hàng.
- Hiện tại, Shinhan Finance Việt Nam vẫn tiếp tục mở rộng chi nhánh và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.
Mission
" Góp xây thế giới tốt đẹp hơn bằng Sức mạnh tài chính "
Nỗ lực để ổn định nền thịnh vượng chung, kiến tạo giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng, Shinhan và xã hội. Với mục tiếu ấy, Shinhan tìm kiếm những cách tiếp cận mới, những phương thức mới để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đón đầu những thay đổi từ thị trường, đảm bảo hiệu quả đầu tư.
Review Shinhan Finance
Trụ sở (Tòa nhà The Mett) rất chuyên nghiệp và take care nhân viên (RV)
Công ty bắt ép OT mà không trả lương (RV)
Lương cơ bản thấp, KPI cực kỳ nặng (RV)