Mô tả công việc
- Là đầu mối tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho KH: cung cấp thông tin và hỗ trợ cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty, giúp KH hiểu rõ hơn về sản phẩm của công ty
- Tiếp nhận và điều phối xử lý sự cố, khiếu nại của KH linh hoạt và chuyên nghiệp
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: duy trì mối quan hệ tốt với KH hiện có, tạo ra sự tin tưởng từ phía KH
- Tư vấnchính sách, quyền lợi khách hàng và giới thiệu các chương trình ưu đãi cho khách hàng đảm bảo mục tiêu phát triển doanh thu thông qua hoạt động CSKH
- Tham gia xây dựng và phát triển nguồn khách hàng mới cho Công ty
- Cập nhật, tối ưu các quy định, quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ và hành trình trải nghiệm khách hàng
- Xây dựng bộ tài liệu chăm sóc khách hàng, cập nhật danh sách câu hỏi thường gặp của khách hàng
- Gọi và liên hệ khách hàng theo Data lạnh của công ty
- Phối hợp thực hiện các công việc chung của bộ phận và Công ty
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo trực tiếp
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
- Trung thực, chủ động trong công việc
- Có khả năng giao tiếp và truyền đạt thông tin
- Nhan nhẹn, hòa đồng,...
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 6-10 triệu + thưởng KPI + phụ cấp ăn trưa
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Môi trường làm việc năng động trẻ trung, thân thiện, hỗ trợ điện thoại phục vụ công việc
- Không gian làm việc trẻ trung, thoáng đãng
- Văn hóa trao đổi thẳng thắn, hỗ trợ tận tình; Sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện
- Có gói chương trình Nha khoa dành riêng cho nhân viên và người thân sử dụng dịch vụ tại phòng khám.
- Tham gia các hoạt động ngoài giờ ,vui chơi, du lịch ...
Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ Khách hàng tốt nhất Việt Nam.
Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, Công ty luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ Khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp Khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ gần một triệu Khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều Khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một công ty “tốt nhất” hơn là có “lợi nhuận nhất.”
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đóng BHYT, BHTN,BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Được mua bảo hiểm sức khỏe 20tr/năm
- Được khám sức khỏe định kỳ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
- Gala
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Shinhan Finance Việt Nam được thành lập và nhận được giấy phép hoạt động từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
- Năm 2008, Shinhan Finance Việt Nam mở rộng hoạt động và mở thêm các chi nhánh ở các thành phố lớn khắp cả nước.
- Năm 2011, Shinhan Finance Việt Nam chính thức được đổi tên thành Shinhan Vietnam Finance Company Limited để phản ánh sự kết nối và hỗ trợ từ Shinhan Bank - ngân hàng hàng đầu tại Hàn Quốc.
- Năm 2012, Shinhan Vietnam Finance Company Limited trở thành công ty tài chính 100% vốn nước ngoài, sau khi Shinhan Bank hoàn toàn nắm giữ vốn của công ty.
- Năm 2014, Shinhan Vietnam Finance Company Limited đạt cột mốc 5 tỷ USD về dư nợ cho vay.
- Năm 2017, Shinhan Vietnam Finance Company Limited kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam.
- Năm 2018, Shinhan Bank nhận cấp giấy chứng nhận thành lập Ngân hàng Liên doanh Quốc tế tại Việt Nam.
- Năm 2019, Shinhan Bank chính thức mở chi nhánh đầu tiên tại Hồ Chí Minh - chi nhánh Phú Mỹ Hưng, đồng thời mở rộng hoạt động và tăng cường đầu tư vào Shinhan Vietnam Finance Company Limited.
- Năm 2020, Shinhan Vietnam Finance Company Limited chuyển đổi sang mô hình kinh doanh Ngân hàng công ty, giúp mở ra nhiều cơ hội phát triển và cung cấp dịch vụ tài chính đa dạng hơn cho khách hàng.
- Hiện tại, Shinhan Finance Việt Nam vẫn tiếp tục mở rộng chi nhánh và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.
Mission
" Góp xây thế giới tốt đẹp hơn bằng Sức mạnh tài chính "
Nỗ lực để ổn định nền thịnh vượng chung, kiến tạo giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng, Shinhan và xã hội. Với mục tiếu ấy, Shinhan tìm kiếm những cách tiếp cận mới, những phương thức mới để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đón đầu những thay đổi từ thị trường, đảm bảo hiệu quả đầu tư.
Review Shinhan Finance
Trụ sở (Tòa nhà The Mett) rất chuyên nghiệp và take care nhân viên (RV)
Công ty bắt ép OT mà không trả lương (RV)
Lương cơ bản thấp, KPI cực kỳ nặng (RV)