Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập và triển khai kế hoạch công việc trong bộ phận theo tuần/tháng/quý/năm;
- Xây dựng kế hoạch thu hồi nợ hàng năm đối với nợ xấu, nợ cần xử lý thuộc danh sách được phân giao của các thành viên trong bộ phận.
- Hướng dẫn, đào tạo các chuyên viên thực hiện các nghiệp vụ xử lý nợ, đưa ra các luận cứ để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Ngân hàng.
- Tư vấn cho lãnh đạo Phòng/Trung tâm tính pháp lý của các hồ sơ phức tạp/đưa ra hướng giải quyết phù hợp
- Tham mưu và đề xuất cho TP XLN về phương án xử lý nơ, hướng xử lý pháp ý các khoản nợ thuộc danh mục trong team được giao phụ trách.
- Chỉ đạo xây dựng các báo cáo về tiến độ xử lý, kết quả thu hồi nợ xấu, các khó khăn vướng mắc và các kiến nghị trong công tác xử lý nợ xấu;
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Lãnh đạo Trung tâm/Khối XLN;
- Trực tiếp quản lý, giám sát nhân sự được giao thuộc bộ phận xử lý nợ
- Làm việc với các cơ quan chức năng để hỗ trợ công tác xử lý nợ của LPBank theo sự phân công/ủy quyền của Lãnh đạo LPBank. Đại diện Lãnh đạo LPBank trực tiếp làm việc với cơ quan nhà nước (NHNN, chính quyền địa phương, Tòa án, Cơ quan điều tra...) trong phạm vi công việc được ủy quyền/phân công, để hỗ trợ công tác xử lý nợ đối với các khoản nợ xấu.
Yêu Cầu Công Việc
-
1. Trình độ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên Luật, Tài Chính/Ngân hàng, Điều tra.
- Ưu tiên: Chứng chỉ hành nghề luật sư/Công chứng/Thừa phát lại..
- Thông thạo tin học văn phòng.
-
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xử lý nợ, có kinh nghiệm quản lý tối thiểu 01 năm Quản lý nhân sự trong Xử lý nợ.
3. Kiến thức
* Kiến thức chung:
- Am hiểu về quy trình/định hướng/các quy định nội bộ của Ngân hàng.
- Am hiểu tốt về tín dụng Ngân hàng và các quy trình/quy định về xử lý nợ (luật doanh nghiệp, luật đất đai….).
-
* Kiến thức chuyên môn:
- Kiến thức pháp lý, chuyên môn tốt; Có khả năng phân tích tài chính và hoạt động của Doanh nghiệp. Kỹ năng soạn thảo văn bản;
- Nắm bắt tốt về pháp luật dân sự/hình sự/và các văn bản/quy định về tố tụng dân sự/hình sự/hành chính.
-
4. Các yêu cầu khác.
*Năng lực chung:
- Đàm phán và Thuyết phục
- Tư duy Logic
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
*Năng lực quản lý/lãnh đạo:
- Hoạch định và tổ chức
- Tư duy chiến lược
- Phát triển con người
Hướng dẫn nộp hồ sơ:
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Khối XLN - TBP XLN PL (Vùng ứng tuyển) - Họ và tên ứng viên
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề email như sau: Khối XLN - TBP XLN PL (Vùng ứng tuyển) - Họ và tên ứng viên
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
- Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
- Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ Khách hàng tốt nhất Việt Nam.
Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, Công ty luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ Khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp Khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ gần một triệu Khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều Khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một công ty “tốt nhất” hơn là có “lợi nhuận nhất.”
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đóng BHYT, BHTN,BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Được mua bảo hiểm sức khỏe 20tr/năm
- Được khám sức khỏe định kỳ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
- Gala
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Shinhan Finance Việt Nam được thành lập và nhận được giấy phép hoạt động từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
- Năm 2008, Shinhan Finance Việt Nam mở rộng hoạt động và mở thêm các chi nhánh ở các thành phố lớn khắp cả nước.
- Năm 2011, Shinhan Finance Việt Nam chính thức được đổi tên thành Shinhan Vietnam Finance Company Limited để phản ánh sự kết nối và hỗ trợ từ Shinhan Bank - ngân hàng hàng đầu tại Hàn Quốc.
- Năm 2012, Shinhan Vietnam Finance Company Limited trở thành công ty tài chính 100% vốn nước ngoài, sau khi Shinhan Bank hoàn toàn nắm giữ vốn của công ty.
- Năm 2014, Shinhan Vietnam Finance Company Limited đạt cột mốc 5 tỷ USD về dư nợ cho vay.
- Năm 2017, Shinhan Vietnam Finance Company Limited kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam.
- Năm 2018, Shinhan Bank nhận cấp giấy chứng nhận thành lập Ngân hàng Liên doanh Quốc tế tại Việt Nam.
- Năm 2019, Shinhan Bank chính thức mở chi nhánh đầu tiên tại Hồ Chí Minh - chi nhánh Phú Mỹ Hưng, đồng thời mở rộng hoạt động và tăng cường đầu tư vào Shinhan Vietnam Finance Company Limited.
- Năm 2020, Shinhan Vietnam Finance Company Limited chuyển đổi sang mô hình kinh doanh Ngân hàng công ty, giúp mở ra nhiều cơ hội phát triển và cung cấp dịch vụ tài chính đa dạng hơn cho khách hàng.
- Hiện tại, Shinhan Finance Việt Nam vẫn tiếp tục mở rộng chi nhánh và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.
Mission
" Góp xây thế giới tốt đẹp hơn bằng Sức mạnh tài chính "
Nỗ lực để ổn định nền thịnh vượng chung, kiến tạo giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng, Shinhan và xã hội. Với mục tiếu ấy, Shinhan tìm kiếm những cách tiếp cận mới, những phương thức mới để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đón đầu những thay đổi từ thị trường, đảm bảo hiệu quả đầu tư.
Review Shinhan Finance
Trụ sở (Tòa nhà The Mett) rất chuyên nghiệp và take care nhân viên (RV)
Công ty bắt ép OT mà không trả lương (RV)
Lương cơ bản thấp, KPI cực kỳ nặng (RV)