Mô tả công việc
- Quản lý nội dung trên các kênh truyền thông xã hội và website của công ty.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông như: catalogue, banner, standee…
- Sáng tạo nội dung, viết content
- Biết chạy quảng cáo facebook là một lợi thế
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing, đưa ra các đề xuất cải thiện.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, xu hướng tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo và khuyến mãi.
- Đóng góp ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch marketing mới.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng trên tất cả phương tiện thông tin đại chúng và lập danh sách khách hàng tiềm năng.
- Gửi thông tin, chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ, tiềm năng nhằm thuyết phục khách hàng tái sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Thực hiện chiến dịch quảng bá dịch vụ tại nhà hàng.
- Phối hợp với các bộ phận xây dựng kế hoạch tìm kiếm danh sách khách hàng mới, dịch vụ sử dụng,...
- Làm báo cáo tất cả hoạt động trong mỗi tuần, tháng, năm.
- Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên đưa ra
Yêu cầu công việc
Giới tính:Nam/Nữ Độ tuổi: từ 23 - 30 tuổi
Trình độ:Tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, Nhà Hàng Khách Sạn
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm cho vị trí nhân viên sale - Marketing
Kỹ năng:
- Tư duy hệ thống
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc.
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt.
- Kỹ năng giải quyết công việc linh hoạt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Phẩm chất cá nhân:
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Trung thực, cẩn trọng, trách nhiệm cao trong công việc.
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, hướng đến hiệu quả công việc.
- Có tinh thần, thái độ và suy nghĩ tích cực, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ thưởng thành tích.
- Du lịch, team building hằng năm theo kế hoạch của công ty.
- Tăng lương theo năng suất và năng lực.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, chế độ BH tư nhân tự nguyện.
- Được tham gia các buổi huấn luyện, đào tạo kiến thức chuyên môn hoặc phát triển kỹ năng.
Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ Khách hàng tốt nhất Việt Nam.
Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, Công ty luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ Khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp Khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ gần một triệu Khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều Khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một công ty “tốt nhất” hơn là có “lợi nhuận nhất.”
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đóng BHYT, BHTN,BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Được mua bảo hiểm sức khỏe 20tr/năm
- Được khám sức khỏe định kỳ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
- Gala
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Shinhan Finance Việt Nam được thành lập và nhận được giấy phép hoạt động từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
- Năm 2008, Shinhan Finance Việt Nam mở rộng hoạt động và mở thêm các chi nhánh ở các thành phố lớn khắp cả nước.
- Năm 2011, Shinhan Finance Việt Nam chính thức được đổi tên thành Shinhan Vietnam Finance Company Limited để phản ánh sự kết nối và hỗ trợ từ Shinhan Bank - ngân hàng hàng đầu tại Hàn Quốc.
- Năm 2012, Shinhan Vietnam Finance Company Limited trở thành công ty tài chính 100% vốn nước ngoài, sau khi Shinhan Bank hoàn toàn nắm giữ vốn của công ty.
- Năm 2014, Shinhan Vietnam Finance Company Limited đạt cột mốc 5 tỷ USD về dư nợ cho vay.
- Năm 2017, Shinhan Vietnam Finance Company Limited kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam.
- Năm 2018, Shinhan Bank nhận cấp giấy chứng nhận thành lập Ngân hàng Liên doanh Quốc tế tại Việt Nam.
- Năm 2019, Shinhan Bank chính thức mở chi nhánh đầu tiên tại Hồ Chí Minh - chi nhánh Phú Mỹ Hưng, đồng thời mở rộng hoạt động và tăng cường đầu tư vào Shinhan Vietnam Finance Company Limited.
- Năm 2020, Shinhan Vietnam Finance Company Limited chuyển đổi sang mô hình kinh doanh Ngân hàng công ty, giúp mở ra nhiều cơ hội phát triển và cung cấp dịch vụ tài chính đa dạng hơn cho khách hàng.
- Hiện tại, Shinhan Finance Việt Nam vẫn tiếp tục mở rộng chi nhánh và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.
Mission
" Góp xây thế giới tốt đẹp hơn bằng Sức mạnh tài chính "
Nỗ lực để ổn định nền thịnh vượng chung, kiến tạo giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng, Shinhan và xã hội. Với mục tiếu ấy, Shinhan tìm kiếm những cách tiếp cận mới, những phương thức mới để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đón đầu những thay đổi từ thị trường, đảm bảo hiệu quả đầu tư.
Review Shinhan Finance
Trụ sở (Tòa nhà The Mett) rất chuyên nghiệp và take care nhân viên (RV)
Công ty bắt ép OT mà không trả lương (RV)
Lương cơ bản thấp, KPI cực kỳ nặng (RV)