Mô tả công việc
Chiến lược và kế hoạch marketing:
Lập kế hoạch và ngân sách marketing hàng năm, hàng quý
Xây dựng định vị thương hiệu và chiến lược marketing dài hạn & ngắn hạn, đề xuất tới quản lý trực tiếp là Marketing Manager, Giám đốc kinh doanh theo khu vực và Giám đốc điều hành miền Bắc.
Nghiên cứu thị trường và phân tích các yếu tố giúp tăng trưởng của nhãn hàng bao gồm nhưng không giới hạn về xu hướng phát triển của ngành hàng, đối thủ, xác định khách hàng mục tiêu và phân tích sự thật ngầm hiểu, đồng thời đánh giá thực trạng của nhãn hàng phụ trách để đề xuất chiến lược phù hợp.
Thực thi các chiến dịch và hoạt động marketing:
Xây dựng kế hoạch các chương trình marketing trong năm như các chiến dịch thương hiệu toàn quốc, các sự kiện mở nhà hàng mới, ra mắt các sản phẩm mới… và các hoạt động duy trì hình ảnh thương hiệu.
Nghiên cứu, đề xuất và thực hiện các hoạt động liên quan đến sản phẩm (thực đơn, món mới…) phù hợp với thị hiếu khách hàng theo vùng miền.
Phối hợp với Giám đốc kinh doanh và các bộ phận liên quan để duy trì và cải thiện không gian nhà hàng, kiểm soát theo đúng quy chuẩn nhận diện thương hiệu.
Nghiên cứu, đề xuất, thực hiện các kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng theo từng nhãn hàng và địa phương phụ trách, định kỳ kiểm tra nhà hàng để đảm bảo tuân thủ theo kế hoạch.
Đo lường và báo cáo hiệu quả marketing:
Đo lường và báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing.
Giám sát và kiểm soát chất lượng, tiến độ, chi phí các hoạt động marketing, điều chỉnh khi cần thiết để đạt được mục tiêu đã đặt ra.
Các công việc khác:
Tham gia các dự án chung của marketing và dự án liên phòng ban.
Báo cáo trực tiếp tới Marketing Manager, Giám đốc điều hành miền Bắc theo tuần, tháng, quý, năm.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về chuyên môn, kinh nghiệm:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế tài chính, Kinh tế đối ngoại
Tối thiểu 3 năm tại vị trí quản lý tương đương, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong các lĩnh vực F&B, FMCG, Hospitality, thời trang…
Yêu cầu về kỹ năng:
Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý và sắp xếp phân công công việc
Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh
Kỹ năng vi tính văn phòng, kỹ năng phân tích dữ liệu
Kỹ năng đào tạo, định hướng đội nhóm
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình và thương thuyết
Yêu cầu khác
Có network tốt với cộng đồng nghệ sĩ, LGBT, sáng tạo nội dung
Có tham gia các hoạt động giải trí nghệ thuật như festival, triển lãm. Từng đi du lịch ít nhất 4- 5 quốc gia trong khu vực (nhật, hàn, Thái…)
Giới tính: ưu tiên nữ
Sỡ hữu vốn sống và trải nghiệm xã hội, nền văn hóa chung tốt, cảm nhận thẩm mỹ tinh tế
Độ tuổi: từ 30 trở lên
Từng làm project owner của 2- 3 dự án kinh doanh hoặc hoạt động xã hội
Quyền lợi
Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tập đoàn F&B hàng đầu tại Việt Nam
Mức lương cạnh tranh + thưởng + lương tháng 13,...
Các khóa đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng và tính chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 02:40:02
Được thành lập vào năm 2000, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ và đầu tư tư tài chính. Hơn 22 năm qua, AIA Việt Nam đã nỗ lực không ngừng, góp phần tạo nên những thay đổi tích cực, giúp người dân Việt Nam được bảo vệ tốt nhất về mặt tài chính và hướng đến cuộc sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Thẻ Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Quyền lợi hỗ trợ khi sinh con
- Được hỗ trợ các gói Bảo hiểm sức khỏe tại các bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, AIA Việt Nam được thành lập với Trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các chi nhánh tại Hà Nội và có lĩnh vực kinh doanh là bảo hiểm nhân thọ và đầu tư tài chính.
- Năm 2001, khai trương các văn phòng giao dịch tại Cần Thơ, Đà Nẵng, Nha Trang, An Giang, Tiền Giang, Hải Phòng, Đồng Nai, Cà Mau, và Vũng Tàu.
- Năm 2003, AIA Việt Nam tiếp tục mở văn phòng đại lý tại Thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2004, AIA Việt Nam khai trương văn phòng chi nhánh tại Đà Nẵng, Cần Thơ và các văn phòng tổng đại lý đầu tiên tại Đồng Tháp và Kiên Giang.
- Năm 2005, AIA Việt Nam tiếp tục mở rộng hoạt động thông qua việc mở văn phòng tổng đại lý tại Kon Tum, Hải Dương, Gia Lai và Đắk Lắk.
- Năm 2006, mở văn phòng đại diện tại Bình Định
- Năm 2007, mở văn phòng đại diện tại Tây Ninh và Quảng Ngãi
- Năm 2009, AIA Việt Nam khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng kiểu mẫu tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm 2010, tiếp tục khai trương các trung tâm dịch vụ khách hàng kiểu mẫu tại Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ và Quy Nhơn vào năm 2010.
- Năm 2013, AIA Việt Nam có vốn điều lệ là 1.244 tỷ đồng và triển khai chương trình “Khỏe cùng AIA” trên toàn quốc.
- Tháng 8/2014, kỷ lục hơn 111 tỷ đồng phí bảo hiểm mới quy năm được thiết lập đã đưa AIA Việt Nam trở thành một trong 3 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đạt được mức doanh số này trong lịch sử phát triển từ trước đến nay tại Việt Nam.
- Năm 2016, AIA Việt Nam vinh dự nhận được bằng khen của chính phủ.
- Đầu năm 2019, AIA Việt Nam vui mừng chào đón khách hàng thứ 1 triệu
- Năm 2021, là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy nhất nhận được giải thưởng uy tín Asian Technology Excellence Awards 2021.
Mission
Mục tiêu của AIA là giúp cộng động có một cuộc sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn. Toàn thể nhân viên AIA làm việc không ngừng nghỉ để có thể mang những điều tốt đẹp nhất đến với khách hàng của mình.
Review Bảo hiểm AIA Việt Nam
Quyền lợi chăm sóc sức khỏe nhân viên rất tốt
Khó mở rộng đối tượng khách hàng
Không có lương cứng