Mô tả công việc
Kiểm soát tỷ lệ đạt chứng chỉ đào tạo Trưởng phòng Dịch vụ & Tư vấn Dịch vụ.
Triển khai và đánh giá tiêu chuẩn hoạt động xưởng dịch vụ theo thương hiệu.
Triển khai quy trình hoạt động dịch vụ và quản lý chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn thương hiệu.
Kiểm soát chỉ số CSI hài lòng khách hàng, các chỉ số dịch vụ & tỷ lệ duy trì khách hàng.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp, trình bày chỉn chu, tinh thần học hỏi và tâm huyết trong công việc.
Có khả năng khảo sát, đánh giá dịch vụ theo tiêu chuẩn thương hiệu; phân tích và đề xuất phương án cải thiện hoạt động dịch vụ.
Tốt nghiệp Đại học, các chuyên ngành: Công nghệ ô tô, Cơ khí động lực.
Am hiểu, nắm bắt quy trình triển khai và quản lý tiêu chuẩn thương hiệu trên toàn hệ thống.
Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, dịch thuật tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh chuyên ngành tốt.
Từ 6 tháng kinh nghiệm thực tập hoặc 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ô tô.
Sử dụng thành thạo các phần mềm cơ bản văn phòng, ứng dụng phần mềm quản trị, báo cáo theo yêu cầu của đối tác.
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh (lương & phụ cấp); thưởng cuối năm;
Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ theo quy định;
Các chế độ phúc lợi khác.
Đánh giá năng lực và xét lương hàng năm;
Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại tập đoàn ô tô hàng đầu;
Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên khi mua sản phẩm công ty;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 01:05:03
Được thành lập vào năm 2000, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ và đầu tư tư tài chính. Hơn 22 năm qua, AIA Việt Nam đã nỗ lực không ngừng, góp phần tạo nên những thay đổi tích cực, giúp người dân Việt Nam được bảo vệ tốt nhất về mặt tài chính và hướng đến cuộc sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Thẻ Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Quyền lợi hỗ trợ khi sinh con
- Được hỗ trợ các gói Bảo hiểm sức khỏe tại các bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, AIA Việt Nam được thành lập với Trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các chi nhánh tại Hà Nội và có lĩnh vực kinh doanh là bảo hiểm nhân thọ và đầu tư tài chính.
- Năm 2001, khai trương các văn phòng giao dịch tại Cần Thơ, Đà Nẵng, Nha Trang, An Giang, Tiền Giang, Hải Phòng, Đồng Nai, Cà Mau, và Vũng Tàu.
- Năm 2003, AIA Việt Nam tiếp tục mở văn phòng đại lý tại Thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2004, AIA Việt Nam khai trương văn phòng chi nhánh tại Đà Nẵng, Cần Thơ và các văn phòng tổng đại lý đầu tiên tại Đồng Tháp và Kiên Giang.
- Năm 2005, AIA Việt Nam tiếp tục mở rộng hoạt động thông qua việc mở văn phòng tổng đại lý tại Kon Tum, Hải Dương, Gia Lai và Đắk Lắk.
- Năm 2006, mở văn phòng đại diện tại Bình Định
- Năm 2007, mở văn phòng đại diện tại Tây Ninh và Quảng Ngãi
- Năm 2009, AIA Việt Nam khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng kiểu mẫu tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm 2010, tiếp tục khai trương các trung tâm dịch vụ khách hàng kiểu mẫu tại Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ và Quy Nhơn vào năm 2010.
- Năm 2013, AIA Việt Nam có vốn điều lệ là 1.244 tỷ đồng và triển khai chương trình “Khỏe cùng AIA” trên toàn quốc.
- Tháng 8/2014, kỷ lục hơn 111 tỷ đồng phí bảo hiểm mới quy năm được thiết lập đã đưa AIA Việt Nam trở thành một trong 3 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đạt được mức doanh số này trong lịch sử phát triển từ trước đến nay tại Việt Nam.
- Năm 2016, AIA Việt Nam vinh dự nhận được bằng khen của chính phủ.
- Đầu năm 2019, AIA Việt Nam vui mừng chào đón khách hàng thứ 1 triệu
- Năm 2021, là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy nhất nhận được giải thưởng uy tín Asian Technology Excellence Awards 2021.
Mission
Mục tiêu của AIA là giúp cộng động có một cuộc sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn. Toàn thể nhân viên AIA làm việc không ngừng nghỉ để có thể mang những điều tốt đẹp nhất đến với khách hàng của mình.
Review Bảo hiểm AIA Việt Nam
Quyền lợi chăm sóc sức khỏe nhân viên rất tốt
Khó mở rộng đối tượng khách hàng
Không có lương cứng