• Chăm sóc tệp khách hàng nhằm mục tiêu thúc đẩy doanh số
• Hoàn thành KPI hằng ngày, hằng tháng
• Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.• Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
• Có khả năng viết nội dung và giao tiếp tốt;
• Có khả năng thuyết phục khách hàng;
• Có tinh thần học hỏi, lắng nghe;
• Khả năng chịu áp lực cao;
• Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, nhanh nhẹn, khéo léo, nhạy bén trong xử lý vấn đề.
• Yêu thích Marketing và công nghệ● Thu nhập cạnh tranh, tăng trưởng không giới hạn: Lương cứng Thưởng tinh thần trách nhiệm Thưởng nóng
Thu nhập = Lương Cứng % Hoa hồng cá nhân
● Lộ trình tăng lương, tăng level minh bạch, dựa trên số liệu, Performance Review 06 tháng.
● (Quyền lợi hiếm tại Việt Nam) ESOP Employee Stock Ownership Plan: Chính sách khen thưởng dành cho những cá nhân có đóng góp xuất sắc cho công ty.
● Hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
● Đề cao Employee Well-being của từng thành viên: vô vàn hoạt động gắn kết nội bộ như Happy Hour Thứ 6 hàng tuần, TeamBuilding, Year End Party, (đặc biệt) phòng Gym on-site, bể bơi, thư viện đọc sách miễn phí nằm trong tổ hợp dịch vụ của khu văn phòng
Cơ hội phát triển đột phá
● Văn hóa học tập mạnh mẽ thông qua chuỗi hoạt động Onboarding New Builders. Hàng loạt series Monthly Learning, Sharing, Training, Mentoring hấp dẫn. Ngoài ra, Datacenters còn giúp mỗi cá nhân thỏa mãn và tối đa hóa nhu cầu ham học thông qua các event hợp tác, mời các chuyên gia có chuyên môn xuất sắc về đào tạo & đầu tư cho những cá nhân có tinh thần ham học hỏi tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn nhằm nâng cao năng lực .
● Cơ hội làm việc cùng các Top talents xuất sắc và tài năng nhất của thế hệ 9X. Các lãnh đạo nòng cốt của Datacenters đều được đào tạo & học tập ở nước ngoài, đều có chứng chỉ quốc tế về chuyên môn - chuyên ngành của mình và từng đảm nhiệm những vị trí cấp cao trong những tập đoàn quốc tế - công ty đa quốc gia
● Đội ngũ khởi nghiệp trẻ, nhiệt huyết, tham vọng và nhân văn. Tất cả đồng lòng tạo ra giá trị thực tế cho tư nhân & doanh nghiệp.
Môi trường an toàn, lành mạnh, drama-free
● Tất cả nhân viên mới đều được học về CSE (bình đẳng giới, định kiến giới, xu hướng tính dục...và văn hóa ứng xử nơi công sở (cách giao tiếp, teamwork, comment, feedback... ngay từ khi onboard.
● Tôn trọng sự đa dạng, LGBTQ friendly.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Daiichi Life cung cấp các dịch vụ bảo vệ con người về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính, định hướng giáo dục cho con cháu... giúp bậc phụ huynh yên tâm về bảo vệ gia đình thân yêu, tương lai của các con được rõ ràng, được đảm bảo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ.
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
- Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoài trời
- Du lịch nghỉ mát, team building hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Năm 2007: Dai-ichi Life Insurance Company of Vietnam Limited được thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản.
- Năm 2008: Công ty chính thức khai trương văn phòng giao dịch đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2010: Đạt mốc 100,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2012: Đạt mốc 200,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2015: Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài đạt 100 triệu USD.
- Năm 2018: Chính thức đổi tên thành Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.
- Năm 2019: Đạt mốc 1 triệu hợp đồng bảo hiểm và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam.
- Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và mang đến những dịch vụ bảo hiểm chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam.
Mission
- Dai-ichi Life Việt Nam tuyên bố sứ mệnh “Kết nối Triệu Yêu Thương” và cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt, nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng”.