Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận Data khách hàng từ phòng Marketing, Đối tác, Telesale
- Khai thác khách hàng có nhu cầu về Bất động sản theo Data có sẵn nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm để trau dồi kỹ năng bán hàng, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
Công ty có tất cả các sản phẩm từ bán mới chung cư cao tầng, ngoài ra còn có mảng cho thuê và chuyển nhượng của các dự án: Vinhomes Smart city, Masteri West Height, Imperia Smart City, The Matrix One, LUMIÈRE Evergreen, The Crown Vinhomes Ocean Park 3...
Yêu Cầu Công Việc
- Có Laptop và phương tiện di chuyển
- Đam mê kinh doanh, đặc biệt là Bất Động Sản.
- Chấp nhận sinh viên NĂM CUỐI SẮP RA TRƯỜNG, có hỗ trợ dấu thực tập
- Nam/nữ, tuổi từ 20-35 tuổi
- KHÔNG QUAN TRỌNG BẰNG CẤP - KINH NGHIỆM (Đào tạo bài bản MIỄN PHÍ bởi các TPKD - GĐKD cho đến khi nào phát sinh doanh số)
Quyền lợi:
- Nhận lương cứng và hoa hồng khủng ngay khi bắt đầu
- Thu nhập gồm Lương cứng + HH, thu nhập không giới hạn, trung bình từ 40 Triệu - 100 Triệu/ tháng
- Được cung cấp miễn phí data khách hàng tiềm năng hàng ngày và hỗ trợ chi phí Marketing lên đến 100%
- Được đào tạo bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm
- Được làm việc trong môi trường hòa đồng, trẻ trung, năng động
- Hỗ trợ chi phí vé xe, ăn tối, đồng phục và hỗ trợ xe ô tô đưa đón khách
- Tham gia các hoạt động thể thao của công ty: bóng đá, chạy,...
- Được tham gia liên hoan, du lịch, team building cùng công ty hằng tháng, hàng quý, hàng năm
Địa chỉ công ty:
CS1: Toà nhà Golden Palace, 99 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
CS2: Biển hồ 9A Ocean Park 1, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội
CS3: Khu đô thị mới hai bên đường Lê Trọng Tấn, Xã An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 40 Tr - 100 Tr VND
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Daiichi Life cung cấp các dịch vụ bảo vệ con người về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính, định hướng giáo dục cho con cháu... giúp bậc phụ huynh yên tâm về bảo vệ gia đình thân yêu, tương lai của các con được rõ ràng, được đảm bảo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ.
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
- Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoài trời
- Du lịch nghỉ mát, team building hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Năm 2007: Dai-ichi Life Insurance Company of Vietnam Limited được thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản.
- Năm 2008: Công ty chính thức khai trương văn phòng giao dịch đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2010: Đạt mốc 100,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2012: Đạt mốc 200,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2015: Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài đạt 100 triệu USD.
- Năm 2018: Chính thức đổi tên thành Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.
- Năm 2019: Đạt mốc 1 triệu hợp đồng bảo hiểm và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam.
- Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và mang đến những dịch vụ bảo hiểm chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam.
Mission
- Dai-ichi Life Việt Nam tuyên bố sứ mệnh “Kết nối Triệu Yêu Thương” và cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt, nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng”.