Mô tả công việc
● Tham gia lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch MKT cho các sản phẩm tại công ty
● Vận hành các kênh quảng cáo (Facebook, Google, Tiktok...)
● Theo dõi, đo lường các chỉ số quảng cáo và thực hiện tối ưu chi phí quảng cáo.
● Sử dụng các công cụ phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh góp phần mở rộng và tối ưu các hoạt động MKT.
● Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.
● Phát triển các kênh Marketing mới.
● Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.
Yêu cầu công việc
● Có kiến thức, kinh nghiệm 1-2 năm trong mảng vận hành các kênh Digital MKT phổ biến: Facebook, Google, Tiktok...
● Tư duy logic, sáng tạo, chủ động trong công việc.
● Chịu được áp lực cao trong công việc, cẩn thận, tỉ mỉ.
● Sẵn sàng tiếp thu, không ngại thử thách và học hỏi cái mới.
● Có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục Online, kinh nghiệm triển khai quảng cáo trên đa nền tảng là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
● LCB: Từ 12.000.000 - 15.000.000 VNĐ + % Hoa hồng ( Thu nhập >20tr)
● 6 tháng đề xuất tăng lương 1 lần
● Được trang bị thiết bị làm việc hiện đại
● BHXH, BHYT theo quy định của công ty
● Lương tăng theo năng lực và hiệu suất làm việc
● Du lịch: Du lịch hàng năm cùng công ty 1 năm 2 lần
● Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn trong công ty
● Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện, cầu tiến...
● Được đào tạo bài bản và nâng cấp thường xuyên về nghiệp vụ, kiến thức
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Daiichi Life cung cấp các dịch vụ bảo vệ con người về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính, định hướng giáo dục cho con cháu... giúp bậc phụ huynh yên tâm về bảo vệ gia đình thân yêu, tương lai của các con được rõ ràng, được đảm bảo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ.
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
- Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoài trời
- Du lịch nghỉ mát, team building hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Năm 2007: Dai-ichi Life Insurance Company of Vietnam Limited được thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản.
- Năm 2008: Công ty chính thức khai trương văn phòng giao dịch đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2010: Đạt mốc 100,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2012: Đạt mốc 200,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2015: Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài đạt 100 triệu USD.
- Năm 2018: Chính thức đổi tên thành Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.
- Năm 2019: Đạt mốc 1 triệu hợp đồng bảo hiểm và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam.
- Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và mang đến những dịch vụ bảo hiểm chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam.
Mission
- Dai-ichi Life Việt Nam tuyên bố sứ mệnh “Kết nối Triệu Yêu Thương” và cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt, nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng”.