Mô tả công việc
- Kiểm soát, theo dõi cuộc gọi tại điểm tiếp thị, thực hiện chi hoa hồng cho khách hàng điểm tiếp thị, bãi tiếp thị mỗi tháng, mỗi quý.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ phát sinh trực tiếp và qua app hàng ngày…
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chi xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Phụ trách công tác tư vấn các điểm bén bãi tiềm năng, hoàn tất các thủ tục hợp đồng.
- Theo dõi báo cáo doanh thu mỗi tháng.
- Chịu trách nhiệm phát sinh chỉ tiêu kinh doanh. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện báo cáo doanh thu hàng ngày cho các cấp quản lý theo yêu cầu.
- Phối hợp làm việc, hỗ trợ kinh doanh tại các huyện, các xã, lập kế hoạch kinh doanh cụ thể
- Tham gia nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, thực hiện bàn giao kịp thời và có phương án giá khai thác kinh doanh phù hợp với thực tế thị trường.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hòa nhập tại vị trí trung tâm TP Nha Trang.
- Cơ hội thăng tiến cao trong hệ thống công ty.
- Được đào tạo ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Nga…) và các kỹ năng liên quan đến lĩnh vực nghề nghiệp.
- Được tham gia dã ngoại, du lịch do công ty tổ chức hàng năm.
- Được khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm theo quy định Công ty.
Yêu cầu công việc
-Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng ứng xử linh hoạt
- Trình độ trung cấp trở lên.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, làm việc độc lập.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kĩ năng đàm phán và thuyết phục
- Bảo mật thông tin.
- Luôn có thái độ đặt khách hàng là trung tâm.
Yêu cầu hồ sơ
hr(a còng)quoctenhatrang.vn
Hoặc NỘP HỒ SƠ TRỰC TIẾP TẠI: 2A đường 21 tháng 8, P. Mỹ Hương, Tp Phan Rang – Cháp Chàm, T. Ninh Thuận
ĐT: 0258.3517979 – 0981.623.603(Ms Thanh)
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Daiichi Life cung cấp các dịch vụ bảo vệ con người về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính, định hướng giáo dục cho con cháu... giúp bậc phụ huynh yên tâm về bảo vệ gia đình thân yêu, tương lai của các con được rõ ràng, được đảm bảo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ.
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
- Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoài trời
- Du lịch nghỉ mát, team building hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Năm 2007: Dai-ichi Life Insurance Company of Vietnam Limited được thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản.
- Năm 2008: Công ty chính thức khai trương văn phòng giao dịch đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2010: Đạt mốc 100,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2012: Đạt mốc 200,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2015: Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài đạt 100 triệu USD.
- Năm 2018: Chính thức đổi tên thành Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.
- Năm 2019: Đạt mốc 1 triệu hợp đồng bảo hiểm và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam.
- Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và mang đến những dịch vụ bảo hiểm chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam.
Mission
- Dai-ichi Life Việt Nam tuyên bố sứ mệnh “Kết nối Triệu Yêu Thương” và cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt, nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng”.