Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch Truyền thông - Marketing toàn Công ty phù hợp với định hướng chiến lược của BLĐ. Tư vấn, tham mưu cho BLĐ các phương án cải tiến nâng cao hiệu quả hoạt động Truyền thông- Marketing;
- Tổ chức và quản lý đội ngũ thuộc Phòng/Ban Truyền thông - Marketing: tuyển dụng, phân công / phân tuyến, phân chỉ tiêu, tập huấn / đào tạo / xây dựng đội ngũ, giám sát / kiểm tra, đánh giá / động viên nhân viên;
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về chiến lược truyền thông và marketing trong hoạt động kinh doanh, quản trị của Doanh nghiệp;
- Đề xuất và lập kế hoạch, ngân sách của các hoạt động truyền thông (nội bộ, bên ngoài), quản trị website, chương trình quảng bá, xây dựng, phát triển thương hiệu cho công ty và các sản phẩm, dịch vụ của công ty;
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, các chương trình Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh. Cập nhật sự thay đổi, xu hướng mới của truyền thông, đưa ra đánh giá, đề xuất về các xu hướng này nhằm nắm bắt cơ hội và bắt kịp với cải tiến của công nghệ kỹ thuật số;
- Triển khai thực hiện, theo dõi, đánh giá, đo lường ROI và KPI, đề xuất điều chỉnh các chương trình truyền thông, marketing, Digital Marketing đã được phê duyệt;
- Xây dựng, phát triển, quản trị nội dung website, fanpage của công ty, update kịp thời về thông tin sản phẩm mới, nội dung bài viết trên các website của công ty;
- Hợp tác chặt chẽ và hiệu quả với các đơn vị kinh doanh, công nghệ thông tin và các khối, đơn vị liên quan để triển khai thành công các chương trình truyền thông, marketing;
- Xây dựng hệ thống KPI và giám sát nhân viên thực hiện KPI của các CBNV thuộc Phòng/Ban;
- Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân và/hoặc tập thể thực hiện không đúng;
- Xử lý khủng hoảng truyền thông khi cần;
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu;
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn, kiến thức và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Truyền thông Marketing, Báo chí, PR, Kinh tế tài chính hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Có kinh nghiệm từ 3-5 năm tại vị trí tương đương trong các công ty về hóa mỹ phẩm, FMCG;
- Ngoại ngữ khá;
- Khả năng thiết kế và thực hiện các chiến dịch truyền thông thành công ở mọi quy mô được chứng minh qua số liệu cụ thể;
- Kỹ năng lãnh đạo;
- Kỹ năng quản lý ngân sách;
- Mối quan hệ tích cực với các hãng truyền thông, báo chí, truyền hình;
- Có kinh nghiệm làm người phát ngôn của doanh nghiệp, tổ chức;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, phản ứng nhanh;
- Kinh nghiệm truyền thông xã hội.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng về lập kế hoạch và báo cáo;
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý nhân sự;
- Có kinh nghiệm làm việc và quản lý các đối tác;
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việ;c
- Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook, powerpoint).
- Phẩm chất: Chính trực và cam kết, chịu được áp lực công việc.
- Yêu cầu khác: Theo yêu cầu từ Ban Lãnh Đạo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: Từ 30.000.000vnđ - 45.000.000 vnđ/tháng (deal theo năng lực)
- Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày;
- Thưởng đạt doanh thu;
- Tham gia BHXH theo Pháp luật lao động;
- Tham gia Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho NLĐ, khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật CBCNV, sinh nhật Công ty, chế độ hiếu hỉ, thưởng tất cả các ngày lễ trong năm như 2/9, 30/4, 20/10, 8/3, Tết Dương lịch, Âm lịch....
- Thưởng lương tháng 13;
- Du lịch nghỉ mát hàng năm;
- Văn phòng làm việc sạch sẽ;
- Môi trường làm việc tốt, lấy con người làm trọng tâm, thân thiện, phát triển, chuyên nghiệp.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Daiichi Life cung cấp các dịch vụ bảo vệ con người về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính, định hướng giáo dục cho con cháu... giúp bậc phụ huynh yên tâm về bảo vệ gia đình thân yêu, tương lai của các con được rõ ràng, được đảm bảo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ.
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
- Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoài trời
- Du lịch nghỉ mát, team building hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Năm 2007: Dai-ichi Life Insurance Company of Vietnam Limited được thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản.
- Năm 2008: Công ty chính thức khai trương văn phòng giao dịch đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2010: Đạt mốc 100,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2012: Đạt mốc 200,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2015: Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài đạt 100 triệu USD.
- Năm 2018: Chính thức đổi tên thành Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.
- Năm 2019: Đạt mốc 1 triệu hợp đồng bảo hiểm và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam.
- Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và mang đến những dịch vụ bảo hiểm chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam.
Mission
- Dai-ichi Life Việt Nam tuyên bố sứ mệnh “Kết nối Triệu Yêu Thương” và cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt, nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng”.