Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch Marketing
• Xây dựng kế hoạch marketing chi tiết cho các sự kiện, chương trình khuyến mãi của nhà hàng và trung tâm tiệc cưới.
• Tạo nội dung quảng bá cho các nền tảng trực tuyến (Facebook, Instagram, website) và offline (brochure, tờ rơi).
• Đề xuất và triển khai các chương trình ưu đãi thu hút khách hàng.
2. Phát triển và duy trì thương hiệu
• Xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, đẳng cấp của nhà hàng và trung tâm tiệc.
• Đảm bảo sự nhất quán về thông điệp truyền thông trên tất cả các kênh.
3. Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh
• Thu thập thông tin về xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng và phân tích đối thủ cạnh tranh.
• Đưa ra các đề xuất cải tiến dịch vụ, chương trình để tăng sức hút.
4. Tổ chức sự kiện và quảng bá tiệc cưới
• Lên kế hoạch và quản lý các sự kiện tiệc cưới, hội nghị và sự kiện khác của trung tâm.
• Phối hợp với các phòng ban để triển khai chương trình một cách hiệu quả và thành công.
5. Báo cáo và đánh giá hiệu quả
• Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing và báo cáo lên cấp quản lý.
• Đề xuất phương án tối ưu hóa chi phí và nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng bá.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn + thưởng % dự án + thưởng kinh doanh Được đóng BHXH, BHYT, BHTN .
- Được nghỉ lễ tết hàng năm.
- Được hưởng chế độ phúc lợi độc quyền của công ty.
- Được phụ cấp ăn trưa, thẻ xe tháng…
- Được hỗ trợ tham gia các khoá đào tạo nâng cao chuyên môn và nghiệp vụ.
- Cơ hội làm việc trong môi trường tối đa hiệu suất làm việc và phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: trên 23
- Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành, Marketing, quản trị kinh doanh, Báo chí.
- Kinh nghiệm: Trên 2 năm
- Thành thạo kỹ năng vi tính
- Có kiến thức về thị trưởng bất động sản, hiểu biết về các dòng sản phẩm và các phân khúc sản phẩm trên thị trường BĐS
- Am hiểu về sản phẩm dịch vụ: Hiểu biết về các kênh truyền thông online, offline, PR.
- Cẩn thận, Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc. Giao tiếp và đàm phán tốt.
- Mong muốn gắn bó làm việc lâu dài tại công ty.
Yêu cầu hồ sơ
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Trung tâm tiệc Cung Xuân – Số 1 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng, TP. Nội
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV và thư xin việc đến địa chỉ email phòng Nhân sự hoặc liên hệ qua số điện thoại: 024 3733 9933 để biết thêm chi tiết.
Hạn chót nhận hồ sơ: 30/09/2024
Lưu ý: Chỉ những hồ sơ đạt yêu cầu mới được liên hệ phỏng vấn.
Chúng tôi mong nhận được sự quan tâm và hợp tác từ các ứng viên tiềm năng.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Daiichi Life cung cấp các dịch vụ bảo vệ con người về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính, định hướng giáo dục cho con cháu... giúp bậc phụ huynh yên tâm về bảo vệ gia đình thân yêu, tương lai của các con được rõ ràng, được đảm bảo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ.
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
- Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoài trời
- Du lịch nghỉ mát, team building hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Năm 2007: Dai-ichi Life Insurance Company of Vietnam Limited được thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản.
- Năm 2008: Công ty chính thức khai trương văn phòng giao dịch đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2010: Đạt mốc 100,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2012: Đạt mốc 200,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2015: Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài đạt 100 triệu USD.
- Năm 2018: Chính thức đổi tên thành Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.
- Năm 2019: Đạt mốc 1 triệu hợp đồng bảo hiểm và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam.
- Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và mang đến những dịch vụ bảo hiểm chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam.
Mission
- Dai-ichi Life Việt Nam tuyên bố sứ mệnh “Kết nối Triệu Yêu Thương” và cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt, nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng”.