Mô tả công việc
+ Phát triển mảng Marketing Online tại Công ty:
- Viết content
- Quản trị website, SEO
- Quản trị các kênh social marketing: Facebook, Youtube,...
- Thiết kế, xây dựng các ấn phẩm truyền thông
- Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ của công ty
- Theo dõi các yêu cầu của khách hàng và phản hồi
- Hỗ trợ lại những khách hàng cũ đã sử dụng dịch vụ của công ty (nếu có)
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ và mới
Yêu cầu công việc
1. Trình độ: Sinh viên năm 4 các chuyên ngành CNTT, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh của các trường Đại học, Cao đẳng
2. Có kinh nghiệm ở công việc tương tự là lợi thế, có thẩm mỹ, cảm quan tốt về các mảng truyền thông
3. Nắm bắt tốt cách thức vận hành tối ưu của các kênh social media (Facebook, Google, Youtube,…) là một lợi thế
4. Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng như Ms.Word, Ms.Excel, Ms. Powerpoint, Ms. Outlook…
5. Yêu thích công việc, lĩnh vực Marketing, công nghệ và có mong muốn gắn bó lâu dài để phát triển cùng công ty
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Hỗ trợ lương theo năng lực (4tr - 10tr) + Phần trăm hoa hồng khi hỗ trợ được khách hàng (10% - 35%)
- Hỗ trợ làm báo cáo, dấu mộc khi thực tập tại công ty (nếu cần)
- Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc. Được học tập kiến thức chuyên môn, cách làm việc và phát triển bản thân không ngừng
- Cơ hội vào chính thức sau 3 tháng thực tập tại công ty, lộ trình thăng tiến rõ ràng cho các bạn TTS
- Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, teambuilding, sinh nhật,...
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Daiichi Life cung cấp các dịch vụ bảo vệ con người về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính, định hướng giáo dục cho con cháu... giúp bậc phụ huynh yên tâm về bảo vệ gia đình thân yêu, tương lai của các con được rõ ràng, được đảm bảo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ.
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
- Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoài trời
- Du lịch nghỉ mát, team building hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Năm 2007: Dai-ichi Life Insurance Company of Vietnam Limited được thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản.
- Năm 2008: Công ty chính thức khai trương văn phòng giao dịch đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2010: Đạt mốc 100,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2012: Đạt mốc 200,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2015: Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài đạt 100 triệu USD.
- Năm 2018: Chính thức đổi tên thành Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.
- Năm 2019: Đạt mốc 1 triệu hợp đồng bảo hiểm và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam.
- Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và mang đến những dịch vụ bảo hiểm chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam.
Mission
- Dai-ichi Life Việt Nam tuyên bố sứ mệnh “Kết nối Triệu Yêu Thương” và cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt, nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng”.