Việc làm Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam

Cập nhật 09/10/2024 19:36
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Quản Lý Tư Vấn Giải Pháp Tài Chính Trực Tuyến
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 09/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm quản lý hoạt động và quản lý hiệu quả của nhóm tư vấn giải pháp tài chính trực tuyến để Onboarding khách hàng, tư vấn các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng cá nhân trong từng thời kỳ nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng đảm bảo theo định hướng chiến lược kinh doanh, theo đúng quy trình, quy định của Techcombank) để đạt được chỉ tiêu của kênh tư vấn tài chính trực tuyến và chỉ tiêu Khối Ngân hàng bán lẻ

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

Trách nhiệm chính (1)

1. Quản lý bán hàng và kinh doanh
- Xây dựng và phân bổ chỉ tiêu kinh doanh tới các cán bộ tư vấn giải pháp tài chính trực tuyến đảm bảo theo đúng định hướng, kế hoạch kinh doanh theo từng thời kỳ.
- Triển khai việc khai thác và bán các sản phẩm dịch vụ theo định hướng chiến lược của ngân hàng thông qua kênh trực tuyến theo đúng quy trình, quy định của ngân hàng
- Thường xuyên quản trị thực thi của cán bộ tư vấn giải pháp tài chính trực tuyến để Onboarding khách hàng, tư vấn các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng cá nhân trong từng thời kỳ nhằm mang lại trải nghiệm theo định hướng của kênh tại từng thời kỳ và refer các sản phẩm phức tạp
- Tập trung, chủ động khai thác các khách hàng thuộc chương trình kinh doanh HO nhận diện theo từng tháng
- Đảm bảo nhịp điệu kinh doanh liên tục/ đều đặn và theo đúng định hướng/chiến lược
- Chủ động phối hợp với các bên liên quan để kịp thời xử lý các vướng mắc phát sinh trong quá trình vận hành kinh doanh, dịch vụ khách hàng

Trách nhiệm chính (2)

2. Quản lý con người, quản lý tính tuân thủ và chất lượng dịch vụ
2.1. Quản lý con người:
- Thu hút, tiếp nhận và giữ chân nhân tài phù hợp với văn hóa tổ chức;
- Truyền thông KRA/KPI, mục tiêu, kế hoạch hành động, kỳ vọng và kết quả của nhóm và cá nhân đến các thành viên tại đơn vị ;
- Quản lý hiệu quả công việc của đơn vị và cung cấp phản hồi thường xuyên (theo chu kỳ quản lý hiệu quả công việc hàng năm);
- Tạo điều kiện cho việc phát triển năng lực của thành viên tại đơn vị thông qua đánh giá năng lực, đào tạo trong công việc, huấn luyện và phản hồi, v.v.;
- Tạo động lực và ghi nhận những đóng góp của các thành viên trong nhóm nhằm đạt được mục tiêu chung;
- Chịu trách nhiệm phát triển nhân tài trong nhóm;
- Làm gương và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị;
- Hiểu và truyền thông các chế độ đãi ngộ liên quan đến các thành viên tại đơn vị.
2.2. Quản lý tính tuân thủ:
- Đảm bảo cán bộ triển khai đầy đủ các bước theo quy trình quy định của ngân hàng.
- Triển khai đồng bộ các tiêu chí theo nguyên tắc ứng xử các vấn đề liên quan đến tuân thủ.
- Kiểm soát mức độ tuân thủ các nội quy, quy định, quy trình chuẩn của ngân hàng
- Quản lý rủi ro vận hành theo đúng quy định và hướng dẫn của ngân hàng
- Nhận diện, báo cáo, tham gia các công tác xử lý rủi ro hoạt động.
- Đảm bảo cán bộ tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin và an ninh thông tin.
2.3. Quản lý chất lượng dịch vụ
- Xây dựng các quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của bộ phận
- Training/ Coaching / Giám sát cán bộ thực hiện đúng quy định của các Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của ngân hàng
- Thường xuyên kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ của cán bộ tư vấn tài chính trực tuyến thuộc nhóm quản lý
- Đảm bảo các hoạt động của cán bộ tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).

Trách nhiệm chính (3)

3. Xây dựng VHTC tại đơn vị
- Xây dựng văn hóa gắn kết, khuyến khích cán bộ đạt được thành công.
- Nhận thức đầy đủ về văn hóa tổ chức của Techcombank và thực hiện nhiệm vụ theo tinh thần 5 giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi của TCB, thể hiện DNA của Techcomer.
- Đảm bảo công tác quản lý tại đơn vị theo đúng 3 nguyên tắc: công bằng, minh bạch và tôn trọng
- Đảm bảo làm gương trong công tác xây dựng văn hóa tổ chức
- Đảm bảo triển khai đúng, đầy đủ các kế hoạch triển khai văn hóa tổ chức; các CBNV hiểu và áp dụng nhất quán các giá trị văn hóa tổ chức, các chuẩn mực hành vi.
(*) Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên theo từng thời kỳ.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ đại học với chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương
- Có kinh nghiệm từ 6 năm trở lên trong lĩnh vực tư vấn tài chính ngân hàng và tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm
- Trình độ tiếng Anh: Theo yêu cầu ngân hàng từng thời kỳ
- Có kinh nghiệm quản lý tối thiểu 10-20 nhân sự trong mảng phi nhân thọ
- Tư duy mở, chịu được áp lực cao trong công việc

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Lumiere Riverside, 2 Võ Trường Toản, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
149-151 Nguyễn Văn Trỗi

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.

Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam. 

Daiichi Life cung cấp các dịch vụ bảo vệ con người về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính, định hướng giáo dục cho con cháu... giúp bậc phụ huynh yên tâm về bảo vệ gia đình thân yêu, tương lai của các con được rõ ràng, được đảm bảo.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ.
  • Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Các hoạt động ngoại khóa
  • Hoạt động ngoài trời 
  • Du lịch nghỉ mát, team building hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.

Lịch sử thành lập

  • Năm 2007: Dai-ichi Life Insurance Company of Vietnam Limited được thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản.
  • Năm 2008: Công ty chính thức khai trương văn phòng giao dịch đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.
  • Năm 2010: Đạt mốc 100,000 hợp đồng bảo hiểm.
  • Năm 2012: Đạt mốc 200,000 hợp đồng bảo hiểm.
  • Năm 2015: Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài đạt 100 triệu USD.
  • Năm 2018: Chính thức đổi tên thành Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.
  • Năm 2019: Đạt mốc 1 triệu hợp đồng bảo hiểm và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam.
  • Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và mang đến những dịch vụ bảo hiểm chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam.

Mission

  • Dai-ichi Life Việt Nam tuyên bố sứ mệnh “Kết nối Triệu Yêu Thương” và cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt, nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng”.

Review Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam

4.1
47 review

Những nghề phổ biến tại Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam

Bạn làm việc tại Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam

Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam

Click để đánh giá