Yêu cầu công việc
CÁC YÊU CẦU ĐỐI VỚI NGƯỜI ĐẢM NHẬN CÔNG VIỆC
Trình độ: 12/12
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh và các ngành có liên quan.
Kinh nghiệm: Có từ 3 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý.
Chứng chỉ: Toeic 500 hoặc tương đương.
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, quản lý đội ngũ và phân tích dữ liệu tốt.
- Thành thạo Word, Excel, Powerpoint.
Ngoại ngữ: Thành thạo 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết tiếng Việt và tiếng Anh
Phấm chất, Khả năng
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp tốt, tổ chức các hoạt động tập thể, …
- Biết sắp xếp công việc, hoạch định thời gian thực hiện.
- Thích ứng nhanh với sự thay đổi
- Làm việc độc lập, chịu áp lực cao trong công việc.
- Giao tiếp, thuyết phục người khác.
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ.
- Chịu trách nhiệm hoàn toàn trên công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Tập đoàn BEST Inc (NYSE: BEST) là nhà cung cấp dịch vụ Chuỗi cung ứng thông minh hàng đầu và sở hữu tốc độ phát triển mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu. Nền tảng đa diện của chúng tôi kết hợp công nghệ, dịch vụ hậu cần và chuỗi cung ứng tích hợp, dịch vụ giao nhận đầu cuối và các dịch vụ gia tăng giá trị khác. BEST Logistics & Technology bước vào thị trường Việt Nam với mục tiêu cung cấp dịch vụ Chuyển Phát với Công Ty TNHH BEST Logistics Technology (Việt Nam)
Review BEST Logistics Technology
Ai có cái mindset thích OT không cần tiền, làm vì đam mê thì ghé vào công ty
Chính sách và quy trình làm việc của Best (fb)
Công việc OT muộn (fb)