Các phòng ban đang tuyển dụng tại BIBABO.,LTD

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm BIBABO.,LTD

Cập nhật 11/03/2025 11:53
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Bibabo
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
BIBABO.,LTD 4.3★
8 đánh giá 121 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

1. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRƯỚC- TRONG- SAU KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM

- Chăm sóc khách hàng tái khởi động data

+ Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ (những người đã từng mua hoặc liên hệ nhưng chưa mua trong hơn 30 ngày).

+ Khai thác nhu cầu để gợi ý sản phẩm.

+ Hỗ trợ nếu khách hàng có vấn đề khi sử dụng sản phẩm.

- Cross-sell

+ Phân tích nhu cầu của khách hàng và giới thiệu các sản phẩm khác phù hợp với nhu cầu hiện tại của khách hàng, gia tăng giá trị đơn hàng

- Up-sell

+ Thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm đủ liệu trình hoặc chốt ưu đãi đủ liệu trình sử dụng sản phẩm.

2. HỖ TRỢ LIVESTREAM

- Tham gia hỗ trợ bán hàng trong các phiên Livestream, tương tác với người xem để tăng tỷ lệ chuyển đổi.

- Theo dõi và ghi nhận đơn hàng phát sinh từ Livestream để báo cáo và xử lý.

3. NHẬP THÔNG TIN BỆNH NHÂN VÀO PHẦN MỀM.

- Nhập đầy đủ thông tin các bệnh nhân đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty thu thập được từ Website, điện thoại, chat online vào phần mềm quản lý.

- Ghi chép lại các bệnh nhân quan tâm đến sản phẩm vào file excel để tiện theo dõi và chăm sóc.

4. XỬ LÝ KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG.

- Liên hệ với bộ phận liên quan, kiểm tra hồ sơ, dữ liệu để xác minh thông tin khách hàng cung cấp.

- Đề xuất các giải pháp phù hợp để giải quyết khiếu nại, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

5. HOÀN THÀNH KPI.

- Nắm rõ các chỉ tiêu KPI được giao, bao gồm doanh số khoán, số lượng cuộc gọi chăm sóc khách hàng, tỷ lệ xử lý khiếu nại...

- Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, đàm phán để thu hút khách hàng và giải quyết công việc hiệu quả.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành: Y Dược.

- Có trên 1 năm kinh nghiệm trở lên tại các công ty dược phẩm, thực phẩm chức năng.

- Kỹ năng tư vấn bán hàng và thuyết phục tốt qua điện thoại.

- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy và chăm sóc khách hàng chu đáo.

- Sử dụng thành thạo Word, excel, các công cụ quản lý khách hàng (CRM) và ứng dụng hỗ trợ Livestream.

- Có thể trực ngoài giờ hành chính (theo lịch được phân công).

- Ưu tiên: có kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales, chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng qua livestream, có kiến thức am hiểu về các bệnh: Mỡ máu, xương khớp, tiêu hóa, sinh lý là một lợi thế.

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng, tiếng địa phương.

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, linh hoạt, chủ động trong công việc.

- Ngoại hình ưa nhìn.

- Giới tính: Nữ.

- Tuổi từ: 22 - 30.

-Nộp hồ sơ: Qua mạng hoặc trực tiếp tại 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, ngày lễ, ngày phép,…

- Được hưởng các chế độ theo quy định:

* Chế độ công đoàn: Ngày 08/3; ngày đàn ông 03/8; 20/10; Sinh nhật; CNV Nữ sinh con; Vợ NV Nam sinh con; Ốm đau (Cá nhân+ tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con)…: hưởng từ 100.000 – 500.000đ/lần.

* Chế độ công ty:

+ Các ngày Lễ 30/4+1/5; 2/9; Thành lập công ty 13/12; Tết Dương lịch: thưởng 1.000.000đ/lần. Tặng quà sản phẩm của công ty ngày 02/9.

+ Tết Âm lịch: thưởng tháng lương thứ 13 + Quà+ Thưởng theo thành tích cống hiến.

+ Đám cưới CBNV; Đám hiếu… : hưởng từ 300.000 – 1.000.000đ/lần.

+ Nghỉ mát; Đi du lịch: 1 năm/lần.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Hà Nôi: Tầng 4, tòa Comatce, số 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.

Bibabo là hệ sinh thái giáo dục tiên phong tại Việt Nam, đồng hành cùng con từ khi còn là một bào thai đến khi con vững bước trưởng thành.

Được thành lập từ năm 2015, Bibabo đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, trở thành nền tảng mua sắm dạng mạng xã hội dành riêng cho Mẹ & Bé với kho thông tin, kiến thức khổng lồ chính xác - dễ tra cứu. Đồng thời tại Bibabo, mẹ sẽ có những trải nghiệm mua sắm online tuyệt vời dễ dàng, tiện lợi.


Review BIBABO.,LTD

4.3
8 review

04/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Sếp thường xuyên gaslighting nhân viên. Mức lương thì không rõ ràng

20/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Chế độ lương lậu tốt nhé. HR gần gũi, chuyên nghiệp, nhiều hoạt động vui (RV)

07/06/2019
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường trẻ trung, chế độ tương đối tốt, công việc ổn định, lương chưa chậm tháng nào. Xét về mặt bằng chung cũng gọi là oke, nhân viên thân thiện.

Những nghề phổ biến tại BIBABO.,LTD

Bạn làm việc tại BIBABO.,LTD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BIBABO.,LTD

BIBABO.,LTD

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo