Trường Đại học Bách khoa – ĐHQG-HCM thông báo về việc cần tuyển dụng, như sau:
Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Marketing nội dung
Đơn vị sử dụng nhân sự: Văn phòng Đào tạo Quốc tế
Số lượng: 1 người
Điều kiện tuyển dụng:
– Điều kiện cứng (theo Quy định tuyển dụng nhân sự của nhà trường):
+ Là công dân Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam;
+ Có phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch gia đình và bản thân rõ ràng;
+ Tuổi đủ từ 18 đến 45 tuổi, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự;
+ Có đủ sức khỏe (theo giấy khám sức khoẻ của các bệnh viện và trung tâm y tế từ cấp huyện trở lên);
+ Đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn nghiệp vụ đối với Ngạch viên chức tham gia dự tuyển theo quy định của pháp luật;
+ Tiêu chuẩn tuyển dụng theo Ngạch và Quy định của Nhà trường (thông tin chi tiết sử dụng theo Quy định tuyển dụng nhân sự, có thể thay đổi tiêu chuẩn tuyển dụng nhưng không được thấp theo tiêu chuẩn hiện hành).
– Điều kiện khác:
+ Tốt nghiệp bằng cử nhân trở lên ở các chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, báo chí, truyền thông,..
+ Ngoại ngữ: Có chứng chỉ tiếng Anh đạt trình độ tối thiểu B2 hoặc tương đương (Ưu tiên có chứng chỉ IELTS 6.0 hoặc tương đương).
+ Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office.
+ Kinh nghiệm: Sinh viên mới tốt nghiệp (Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến mảng marketing quảng cáo).
Mô tả công việc:
– Lập kế hoạch chủ đề nội dung trên Facebook (thông điệp truyền thông, định hướng truyền thông, đối tượng truyền thông)
– Biên soạn nội dung mới (tin tức) trên website OISP, Facebook, Instagram, Youtube
– Biên tập nội dung (sự kiện, quảng bá) từ các chuyên viên truyền thông trên website OISP, Facebook, Instagram, Youtube, E-Newsletter, nội dung trên các ấn phẩm…
– Cập nhật hoặc soạn mới nội dung cố định (ít thay đổi) trên website theo năm, hoặc khi có sự thay đổi
– Biên soạn các ấn phẩm tuyển sinh: cẩm nang tuyển sinh, leaflet tuyển sinh các chương trình đào tạo quốc tế, backdrop Kiosk mặt đường Tô Hiến Thành, bảng tin nhà A4
– Biên soạn bài PR quảng bá tuyển sinh bậc ĐH trên các báo
– Biên soạn các bài viết đại diện cho BGĐ/ VPĐTQT trong các ấn phẩm trong/ngoài VP
– Biên soạn các ấn phẩm nội bộ thường niên: ký sự, chuyên san…
– Biên tập, góp ý kịch bản livestream, kịch bản video giới thiệu về ngành
– Biên soạn các ấn phẩm khác theo yêu cầu của BGĐ, CV Quản lý
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên và lãnh đạo đơn vị.
Lương: Theo quy định hiện hành của Nhà nước
– Lương: Theo quy định hiện hành của Nhà nước.
– Các khoản phụ cấp và thưởng: Theo Quy chế thu chi Nội Bộ của trường.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu
Địa điểm làm việc: Trường Đại học Bách Khoa, số 268 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
– Đơn xin việc/ Phiếu ứng tuyển (Theo mẫu)
– Sơ yếu lý lịch (dán ảnh, có xác nhận địa phương trong vòng 6 tháng)
– Lý lịch khoa học
– Giấy khai sinh (bản sao trích lục)
– Căn cước công dân (có công chứng, khổ giấy A4)
– Thông báo về kết quả giải quyết, hủy bỏ đăng ký cư trú (có công chứng, khổ giấy A4)
– Giấy khám sức khỏe (bản gốc, có giá trị trong vòng 6 tháng)
– Sổ bảo hiểm xã hội (photo, khổ giấy A4)
– Hình thẻ 4×6 (02 tấm), nền màu trắng, ghi rõ họ tên sau hình
– Bằng cấp, kèm bảng điểm (có công chứng, khổ giấy A4)
– Giấy tờ khác Bài báo, đề tài, giấy khen (nếu có)
Link tải biểu mẫu: https://drive.google.com/drive/folders/1ASuQKqFSnkij9A4AX2ZPhiTygD3nHg4z
**Lưu ý: Các hồ sơ theo khổ giấy A4
Bộ hồ sơ đầy đủ gồm:
1. Bộ hồ sơ giấy có công chứng
2. Bản scan theo thứ tự hồ sơ ứng tuyển (gửi email đến [email protected])
Nơi nộp hồ sơ:
Phòng Tổ chức – Hành chính, nộp cho Cô Bùi Thị Linh Thư phòng 302 tòa A1, Trường Đại học Bách khoa số 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM (từ 14g00 đến 16g00 vào 03 ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu hàng tuần)
Số điện thoại: 028 3864 7256 (5283)
Email: [email protected]
Thời gian nộp hồ sơ: 01/08/2024 – 01/09/2024
Ghi chú:
– Nếu ứng viên tốt nghiệp Đại học, Thạc sỹ, Tiến sĩ tại nước ngoài, khi nộp hồ sơ tuyển dụng phải nộp văn bằng bằng tiếng nước ngoài và bản dịch tiếng việt (có công chứng).
– Không hoàn trả hồ sơ không trúng tuyển.
– Chỉ phúc đáp đối với hồ sơ đạt yêu cầu.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS :GGS Việt Nam là đơn vị hàng đầu về các dịch vụ hỗ trợ những du học sinh, người xuất khẩu lao động Việt Nam đang sinh sống tại nước ngoài. Điển hình là những dịch vụ sau:
Nenkin & Hoàn thuế: Dịch vụ lấy Nenkin hàng đầu tại Việt Nam với hơn 5000 hồ sơ mỗi tháng. Luôn đặt sự “Uy tín – Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp” lên hàng đầu.
“GGS – Đồng hành cùng người Việt”
GGS Travel: Top 1 đại lý cung cấp vé máy bay giá rẻ Quốc tế cho người Việt Nam về nước. Luôn cập nhật giá bay, chặng bay về Việt Nam nhanh nhất – giá vẻ luôn rẻ nhất!
“GGS Travel – Cùng bạn trở về!”
Ngoài ra, GGS cung cấp các dịch vụ khác như: GGS68 Entertainment, dịch thuật tiếng Nhật,… Với phương châm luôn hướng tới mục tiêu người Việt Nam ở đâu GGS ở đó.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2018
Mission
-
GGS Việt Nam là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam về dịch vụ hỗ trợ lấy tiền Nenkin, hoàn miễn giảm thuế cho các bạn thực tập sinh, kỹ sư nói riêng và người lao động Việt Nam tại Nhật nói chung.Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, cùng với sự uy tín, tâm huyết và giàu kinh nghiệm; GGS Việt Nam quyết tâm xây dựng hướng tới một công ty thu hút khách hàng nhất trong lĩnh vực lấy tiền Nenkin, Hoàn miễn giảm thuế – nhằm mang lại giá trị và niềm tin nơi khách hàng.“GGS Việt Nam – Đồng Hành cùng người Việt”