Mô tả Công việc Nghiên cứu phát triển các vấn đề liên quan tới phát triển và quản trị thương hiệu Đưa định hướng thương hiệu vào việc lập kế hoạch theo năm/mùa nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh Xây dựng các chiến dịch và hoạt động liên quan tới thương hiệu Phối hợp với các phòng ban và đối tác để triển khai các chiến dịch thương hiệu Quản trị và tham vấn, đảm bảo các điểm chạm thương hiệu được triển khai đúng nhận diện & hệ giá trị của thương hiệu Quản lý ngân sách Các công việc khác được giao Nghiên cứu phát triển các vấn đề liên quan tới phát triển và quản trị thương hiệu Đưa định hướng thương hiệu vào việc lập kế hoạch theo năm/mùa nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh Xây dựng các chiến dịch và hoạt động liên quan tới thương hiệu Phối hợp với các phòng ban và đối tác để triển khai các chiến dịch thương hiệu Quản trị và tham vấn, đảm bảo các điểm chạm thương hiệu được triển khai đúng nhận diện & hệ giá trị của thương hiệu Quản lý ngân sách Các công việc khác được giaoYêu Cầu Công Việc Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị thương hiệu hoặc chuyên ngành liên quan Ít nhất 2 năm về nghiên cứu phân tích thị trường, liên quan tới lĩnh vực Marketing/Thương mại; có khả năng thực hiện nghiên cứu & bảo vệ độc lập Có kinh nghiệm tham gia xây dựng kế hoạch ít nhất 05 chiến dịch marketing thương hiệu hướng tới người tiêu dùng, ưu tiên các chiến dịch của thương hiệu lớn, bài bản và có kết quả nổi bật Tư duy logic & phản biện caoLaptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm CLB thể thao