Hỗ trợ Brand Manager trong việc xây dựng chiến lược và kế hoạch marketing phù hợp với mục tiêu kinh doanh và phát triển thương hiệu. Thu thập, phân tích dữ liệu thị trường, xu hướng, khách hàng và đối thủ cạnh tranh để đề xuất các cải tiến cho kế hoạch marketing. Giám sát các hoạt động truyền thông và quảng bá để đảm bảo tính thống nhất trong thông điệp và hình ảnh thương hiệu. Hỗ trợ Brand Manager trong việc quản lý danh mục sản phẩm, chiến lược giá, và các chương trình truyền thông thương hiệu. Theo dõi các chỉ số sức khỏe thương hiệu (nhận thức, sự yêu thích, lòng trung thành, v.v.) và hỗ trợ điều chỉnh chiến lược dựa trên kết quả phân tích. Đề xuất các phương pháp và hoạt động để tăng cường sức khỏe thương hiệu. Hỗ trợ Brand Manager trong việc phối hợp với Trade Marketing, Sales, R&D và các bộ phận khác để đảm bảo sự đồng nhất trong hoạt động tiếp thị và phát triển thương hiệu. Tham gia các buổi họp và báo cáo kết quả, đề xuất ý tưởng, và duy trì thông tin liên lạc giữa các nhóm chức năng Giám sát và đánh giá hiệu suất của các chiến dịch marketing. Báo cáo kết quả cho Brand Manager và hỗ trợ điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu phản hồi từ thị trường. Hỗ trợ Brand Manager quản lý các agency, đối tác trong các hoạt động phát triển sản phẩm, truyền thông. Giám sát và quản lý các ngân sách marketing, đảm bảo chi tiêu hiệu quả. Đóng góp ý tưởng mới và đề xuất các cải tiến cho chiến lược thương hiệu. Hỗ trợ triển khai những chiến lược đổi mới để nâng cao vị thế cạnh tranh. Hỗ trợ tổ chức các buổi đào tạo và hội thảo liên quan đến thương hiệu. Đào tạo nhân viên Sales về các tính năng sản phẩm và cách quảng bá nhãn hiệuTốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/Quản trị kinh doanh; Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Marketing/Branding, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG, Có óc sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động Marketing và Truyền thông; Có kiến thức sâu về Marketing, đặc biệt là về xây dựng và điều phối dự án Marketing Có khả năng thuyết trình, đào tạo và huấn luyện.Được làm việc trong một môi trường lấy SÁNG TẠO là nền tảng phát triển. Lương từ triệu15-25 triệu hoặc thỏa thuận căn cứ vào năng lực, kinh nghiệm và mức KPI cam kết. Đây là mức lương trọn gói bao gồm toàn bộ các chế độ như ngày phép, các loại phụ cấp...Lương trọn gói cho làm việc một ngày tối thiểu 8h (giờ hành chính). Mục tiêu là cần đảm bảo thực hiện KPI. Thưởng Tết theo kết quảkinh doanh của công ty. BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật Đào tạo theo các chương trìnhđặc biệt của công ty để phát triển tài năng. Tham gia các hoạt động team buildings, du lịch, tiệc cuối năm của công ty.