Xây dựng chiến lược Marketing nhãn hàng Thiết lập chiến lược Sales & Marketing cho nhãn hàng trong ngắn và trung hạn Thiết lập kết hoạch phát triển cho nhãn hàng định kỳ hoặc theo tham gia thị trường mới, kênh mới,.. Hoạch địch và quản lý ngân sách để đảm bảo tăng trưởng lợi nhuận nhãn hàng Giám sát các chỉ số sức khỏe thương hiệu và nhãn hàng trên thị trường Lập kế hoạch và quản lý thực thu các chiến dịch/hoạt động Marketing truyền thông thích hợp cho nhãn hàng Thiết lập mạng lưới và quản lý các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ Marketing Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.Tốt nghiệm ĐH chuyên ngành Marketing, Kinh tế, QTKD, Truyền thông, Dược Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đã từng làm việc trong lĩnh vực Marketing ở các công ty có quy mô lớn (ưu tiên ngành hàng Dược phẩm, Sữa, FMCG ...) Có kiến thức về người tiêu dùng và thị trường đặc biệt ưu tiên có kinh nghiệm về ngàng dược phẩm/hóa mỹ phẩm. Hiểu biết & thực hiện thành thạo các kiến thức & kỹ năng tiếp thị nhãn hiệu Có thế mạnh về phân tích đọc hiểu dữ liệu bán hàng và số liệu thị trường Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt Kỹ năng tiếng anh: Có khả năng đọc dịch tài liệu chuyên môn, làm việc với đối tác bằng nước ngoài email và giao tiếp mức khá.Hưởng chế độ BH sức khỏe Bảo Việt Tham gia BHXH ngay khi thử việc. Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Pháp luật về BHXH. BHYT, BHTN. Đài thọ ăn trưa tại Công ty Được tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước Xét tăng lương định kỳ hàng năm căn cứ vào đánh giá năng lực. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động. Cơ hội học tập và thăng tiến cao đặc biệt sẽ được đào tạo nâng cao các kiến thức về MKT.