FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM ★ 3.9

Bình Dương
1.000 - 5.000 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Việc làm FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM

Cập nhật 25/08/2025 09:07
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM
Channel & Category Development Manager (Trade Marketing)
FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM 3.9★
30 đánh giá 64 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 20/09/2023
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh, Việt Nam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Company Bonuses
Training Courses
Premium healthcare insurance for yourself and family

Mô Tả Công Việc

** Key objectives
This position is responsible for coordinating the development of high quality insights-driven channel & category strategies, and supporting Sales organization in execution of Consumer and Channel Activation plans focused on in-store visibility and activation, distribution and (national) promotion plan

** Job Responsibilities
- Co-develop data-driven Channel & Customer Plan across channels to grow numeric and weighted distribution in (selected) regions/areas. Align & integrate with Brand Plans. Set growth targets for channels & customers and identify gaps (& root causes)
- Identify opportunities to further grow distribution (both direct & indirect) of Hero/Strategic SKUs across channels and improve exposure
- Monitor key business indicators: Forecasts, volume, OSA%, Customer/Distributor/Channel contribution by category, Hero SKU distribution by channel & identify priority channels, customers and development opportunities
- Support Regional Sales teams/KAMs with Joint Business Planning, by providing compelling data & insights and supporting in aligning company goals with customer needs
- Support Regional Sales Managers/KAMs in strategically managing Field sales team by orienting team towards top priority customers/distributors/channels and supporting ‘Perfect Store’ execution (incl. shelf position, OSA) & providing feedback to brand managers
- Align activity calendar with customers/distributors and collaborate with (Field) Sales team in excellent execution of Customer and Channel Activation & (incl. look & feel of in-store activation, position on shelf, OSA etc.) and provide feedback of in-field execution to Marketing teams
- Systematically collect shop floor insights (incl. pack/product stand-out on shelf, competitor innovations) and feedback information to marketing team
- Understand the generated Channel & Customer Insights and able to translate to insight-based Channel Planning
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

- Education: University graduate in business administrative, foreign trade, economics or related fields
- Experience: At least 05 years working experience in relevant position for FMCG industry (experience in sales planning, trade marketing is an advantage)
- Skills:
• Strong analytical skills and business mindset with proven business management competency
• Strong communication, influencing skills & strong leadership
• Good command in English and computer skills
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM
FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Khu phố Bình Đức 1

Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam bắt đầu thực hiện hoạt động phát triển ngành sữa tại Việt Nam từ năm 1995 với mức đầu tư mỗi năm khoảng 1 triệu đô la Mỹ. Sau hơn 20 năm hoạt động, FrieslandCampina Việt Nam đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất sữa tại Việt Nam. Hơn 2.400 hộ nông dân đã được ký hợp đồng thu mua và thường xuyên được huấn luyện, kiểm tra, đang cung cấp khoảng 170 tấn sữa chất lượng mỗi ngày (chiếm 23- 25% lượng sữa tươi của cả nước). FrieslandCampina Việt Nam không chỉ cung cấp cho người dân mỗi năm hơn 1,5 tỷ suất sữa chất lượng cao, với các nhãn hiệu đã được người dân Việt Nam tin yêu như Dutch Lady, Friso, YoMost, Fristi, Completa… mà còn tạo ra hơn 15 ngàn việc làm trực tiếp và gián tiếp cho người lao động tại Việt Nam. FrieslandCampina Việt Nam trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam nhận được cả 4 chứng chỉ quốc tế cho các hệ thống quản lý ISO 9000:2008 (về chất lượng), ISO 14000:2004 (về môi trường) và ISO 22000:2005 (về an toàn thực phẩm) và OHSAS 18001: 2007 (về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp) của Bureau Veritas.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm :BHYT, BHTN, BHXH 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hỗ trợ cho chương trình tình nguyện
  • Các hoạt động thể thao: Bóng đá, cầu lông,..
  • Tổ chức chương trình trò chơi giải trí
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1995, thành lập nhà máy đầu tiên tại Bình Dương
  • Năm 2002, Đổi tên thành FrieslandFoods Dutch Lady VN
  • Năm 2006, Kỷ niệm 10 năm và Dutch Lady là thương hiệu lớn nhất trong lĩnh vực Thực phẩm & Đồ uống
  • Năm 2008, Nhà máy thứ 2 được xây dựng ở Hà Nam
  • Năm 2016, FrieslandCampina bắt đầu mở rộng thị trường sang nước ngoài, bằng cách xuất khẩu sữa sang Hong Kong và lên kế hoạch trong nhiều năm tới sẽ xuất khẩu sản phẩm sữa qua các quốc gia khác trên thế giới
  • Năm 2021, đạt giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc của Hà Nam 
  • Năm 2022, đạt giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards 2022- hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương

Mission

Mang lại những sản phẩm sữa và dinh dưỡng chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.


Review FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM

3.9
30 review

Review Highlights

Cập nhật 28/02/2025

Ưu điểm

  • Chế độ lương/ phúc lợi cho nhân viên thuộc top 10% lương cao nhất thị trường, mức lương cao so với các công ty khác cho người mới học ngành vi sinh (177 reviews) 
  • Đào tạo quốc tế, chương trình phát triển nhân tài (83 reviews) 
  • Cơ hội luân chuyển giữa các chức năng hoặc chuyển sang nước khác (134 reviews) 
  • Công ty quan tâm đến người tiêu dùng, xã hội, môi trường vì một phát triển bền vững (104 reviews) 
  • Môi trường làm việc hài hòa, các chức năng hỗ trợ lẫn nhau (97 reviews) 

Nhược điểm

  • Cơ cấu tổ chức phẳng, không có nhiều cơ hội thăng tiến do quản lý phẳng (128 reviews) 
  • Khối lượng công việc nhiều, đôi khi cần OT để hoàn thành khối lượng công việc (215 reviews)  
  • Triển vọng kinh doanh kém, kinh doanh đang trên đà đi xuống nên tiền thưởng hạn chế (176 reviews) 
  • Quy trình phê duyệt dài, cần nhiều thời gian để phát triển sản phẩm mới (114 reviews) 
  • Thiếu nhân viên thâm niên, môi trường không hỗ trợ tốt cho nhân viên lâu năm (109 reviews) 

17/04/2025
Nhân viên điều hành tại Hồ Chí Minh

Lương ổn , có đầy đủ bh

11/04/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường tốt để học hỏi và phát triển. Đặc biệt đối với thế hệ trẻ nhưng triển vọng kinh doanh kém

05/05/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Mức lương cao so với các công ty khác cho người mới học ngành vi sinh

Những nghề phổ biến tại FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM

Bạn làm việc tại FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM

FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo