Việc làm HLS VIET NAM

Cập nhật 04/10/2024 09:38
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH HONOUR LANE LOGISTICS
OPERATION MANAGER - QUẢN LÝ VẬN HÀNH BÁN LẺ
HLS VIET NAM
42 việc làm 20 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 07/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ TỔ CHỨC:

1. Xây dựng cấu trúc tổ chức khu vực, mô tả công việc và ngân sách hoạt động đảm bảo thực hiện mục tiêu/chiến lược công ty; đảm bảo thực hiện rà soát định kỳ hoặc khi có nhu cầu phát sinh;

2. Thiết lập và thống nhất mục tiêu công việc (KPIs) của nhân viên và cá nhân với cấp quản lý trực tiếp, và đảm bảo hoàn thành mục tiêu được giao;

3. Triển khai mục tiêu KPIs khu vực bằng cách xây dựng KPIs cá nhân cho cấp nhân viên, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên hoàn thành KPIs, và đánh giá định kỳ theo yêu cầu của công ty;

4. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên, tổ chức phân công công việc, quản lý kết quả thực hiện; đánh giá năng lực nhân viên và có kế hoạch phát triển phù hợp nhu cầu công ty;

5. Hướng dẫn quy trình, quy định, tiêu chuẩn công việc cho nhân viên, đảm bảo tính tuân thủ trong phạm vi quản lý;

6. Động viên, gắn kết nhân viên, xây dựng môi trường làm việc tích cực;

TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ KHU VỰC:

1. Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh và phát triển kinh doanh:

- Xây dựng kế hoạch phát triển khu vực trong ngắn và trung hạn.

- Xác định chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng/năm cho từng cửa hàng trực thuộc.

- Tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt và hoàn thành các mục tiêu KPIs và chỉ tiêu kinh doanh của khu vực và cửa hàng mỗi tháng.

- Tham gia nghiên cứu xu hướng nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm FMCG, đề xuất đưa sản phẩm vào hệ thống.

- Phát triển thị trường; tăng lượng khách hàng tiềm năng.

- Dự báo – điều phối hàng hóa giữa các cửa hàng – điều chuyển hàng hóa đảm bảo chỉ tiêu min-max kịp thời.

- Theo dõi, đánh giá đối thủ cạnh tranh. Đề xuất những chương trình khuyến mãi phù hợp.

- Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh các cửa hàng đảm trách sau thời gian khai trương (theo quý). Phân tích và đề xuất các giải pháp cải tiến hiệu quả kinh doanh và đánh giá kết quả thực hiện.

- Tham gia công tác nghiên cứu – tìm kiếm mặt bằng nhằm đảm bảo phát triển chuỗi cửa hàng.

- Khảo sát giá cả & lượt giao dịch của các đối thủ cạnh tranh trong khu vực và cập nhập lên hệ thống (Employee App) theo quy định.

2. Quản lý hàng hoá, hình ảnh, chi phí tại khu vực:

- Kiểm soát và đôn đốc việc thực hiện quản lý hàng hóa theo chỉ tiêu của các cửa hàng và đề xuất giải pháp xử lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.

- Phân bổ & quản lý ngân sách, kế hoạch được giao theo từng thời kì, đảm bảo chi phí cửa hàng được vận hành ở mức tối ưu nhất.

- Đảm bảo việc duy trì Cửa hàng chuẩn thông qua việc việc kiểm tra, đánh giá và huấn luyện hàng tháng.

- Kiểm soát chi phí và lợi nhuận khu vực quản lý, kịp thời đưa ra hướng giải quyết và đề xuất giải pháp thích hợp cho từng thời điểm.

- Quản lý, kiểm soát công tác chi tiêu, mua sắm, trang bị và sử dụng tài sản, công cụ lao động và các hoạt động hành chánh tại các cửa hàng khác một cách khoa học, hiệu quả và tiết kiệm.

3. Dịch vụ khách hàng:

- Chịu trách nhiệm quản lý, duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng theo yêu cầu, chuẩn mực dịch vụ.

- Kiểm soát việc giải quyết khiếu nại của các cửa hàng và giải quyết các khiếu nại vượt ngoài phạm vi của cửa hàng trưởng. Phối hợp các phòng/bộ phận khác giải quyết các khiếu nại/phản ánh của khách hàng, đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên

- Đảm bảo việc triển khai và thực hiện các chương trình khuyến mại, quảng cáo, chăm sóc khách hàng tại trong khu vực.

4. Quản lý nhân sự:

- Tổ chức nguồn lực phù hợp và quản lý hiệu quả làm việc của Cửa hàng trưởng.

- Hoạch định kế hoạch phát triển nhân sự tại khu vực.

- Huấn luyện kỹ năng bán hàng và định hướng phát triển năng lực/ nghề nghiệp cho nhân viên cửa hàng phù hợp theo yêu cầu của công việc và định hướng tương lai.

- Đảm bảo 100% nhân viên cửa hàng tham gia các chương trình đào tạo theo quy định.

5. Các công việc phát sinh khác:

- Các công việc phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.

- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

- Tạo lập mối quan hệ với các cơ quan ban ngành về quản lý nhà nước tại khu vực.

- Phối hợp với các phòng ban khác nhằm xử lý các vấn đề liên quan tới hoạt động kinh doanh tại Cửa hàng.

- Thực hiện các công việc liên quan tới đào tạo khi được yêu cầu hoặc phân công.

- Theo dõi lịch làm việc tại cửa hàng của Dược sĩ khu vực, đảm bảo cung cấp sự hỗ trợ chuyên môn tốt nhất cho các cửa hàng trong khu vực quản lý.

- Đảm bảo sự phối hợp, hợp tác giữa Cửa hàng trưởng và Dược sĩ khu vực trong xử lý các vấn đề chuyên môn

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn

Đại học

Chuyên môn

Các khối ngành kinh tế hoặc liên quan

Khả năng ngoại ngữ

Tiếng Anh giao tiếp (không bắt buộc).

Khả năng vi tính

Biết sử dụng các ứng dụng văn phòng MS-Office.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 27 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12, tòa nhà Ree Tower, 09 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4

Honor Lane Shipping (HLS) được thành lập từ năm 1997, đến nay HLS đã mở rộng tới 38 văn phòng sở hữu, với hơn 1000 nhân viên. Với khối lượng vận chuyển hàng hóa vượt quá 400.000 TEUS, chúng tôi đã đa dạng hóa danh mục dịch vụ và phạm vi phủ sóng của mình, từ chuyển phát nhanh 1 KG đến dự án di dời nhà máy, chúng tôi hợp lý hóa các giải pháp vận chuyển hàng hóa cho khách hàng. Tâm lý hướng đến hiệu suất khiến chúng tôi phải thực hiện thêm các bước về dịch vụ dành cho khách hàng, hồ sơ theo dõi và danh tiếng trên thị trường của chúng tôi đã chứng minh HLS là công ty dẫn đầu ngành.HLS tạo điều kiện cho một mạng lưới các giải pháp vận tải được phát triển tốt, tích hợp và liền mạch, từ vận tải đường biển, đường hàng không và đường bộ đến kho bãi, hậu cần, quản lý hàng tồn kho, dịch vụ thông tin và dịch vụ tư vấn cho ngành. Các dịch vụ vận chuyển trước, vận tải đường biển và điểm đến mở rộng cho phép HLS vận hành một trong những dịch vụ vận chuyển điểm-điểm toàn diện nhất trên toàn thế giới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 1997

Mission

Tâm lý hướng đến hiệu suất khiến chúng tôi phải thực hiện thêm các bước về dịch vụ dành cho khách hàng, hồ sơ theo dõi và danh tiếng trên thị trường của chúng tôi đã chứng minh HLS là công ty dẫn đầu ngành. HLS tạo điều kiện cho một mạng lưới các giải pháp vận tải được phát triển tốt, tích hợp và liền mạch, từ vận tải đường biển, đường hàng không và đường bộ đến kho bãi, hậu cần, quản lý hàng tồn kho, dịch vụ thông tin và dịch vụ tư vấn cho ngành. Các dịch vụ vận chuyển trước, vận tải đường biển và điểm đến mở rộng cho phép HLS vận hành một trong những dịch vụ vận chuyển điểm-điểm toàn diện nhất trên toàn thế giới.

 

Những nghề phổ biến tại HLS VIET NAM

Bạn làm việc tại HLS VIET NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HLS VIET NAM

HLS VIET NAM

Click để đánh giá