Các phòng ban đang tuyển dụng tại Manulife Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính

Việc làm Manulife Việt Nam

Cập nhật 09/02/2025 21:43
Tìm thấy 20 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Manulife Việt Nam
Giám đốc trung tâm KHCN - RB - MSB - 3F261
Manulife Việt Nam 4.3★
15 đánh giá 1.4k việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bà Rịa - Vũng Tàu

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Chỉ đạo việc triển khai kế hoạch kinh doanh tại Trung tâm Khách hàng Cá nhân nhằm hoàn thành/hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh doanh được giao:

  • Lập kế hoạch, quản lý và triển khai các kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển Khách hàng, chủ động đề xuất các kế hoạch bán hàng nhằm hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu được giao;
  • Phát triển khách hàng, tiếp cận, tư vấn, chào bán sản phẩm dịch vụ cho các đối tượng khách hàng mục tiêu theo định hướng phát triển của ngân hàng theo từng thời kỳ;
  • Quản lý quan hệ khách hàng và tổ chức chăm sóc khách hàng theo quy định. Chủ động tìm kiếm khách hàng mới, tăng thị phần khách hàng hiện hữu;
  • Quản lý rủi ro và quản lý danh mục khách hàng thuộc phạm vi quản lý.

2. Quản lý, tổ chức thực hiện công tác dịch vụ khách hàng tại Trung tâm đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ của MSB và quy định của pháp luật

  • Tổ chức hoạt động cung cấp dịch vụ khách hàng, dịch vụ thanh toán với khách hàng tại Trung tâm Khách hàng Cá nhân;
  • Kiểm soát, phê duyệt các giao dịch, chứng từ kế toán theo thẩm quyền và báo cáo nghiệp vụ có liên quan;
  • Giám sát việc tuân thủ quy trình nghiệp vụ của nhân sự DVKH trực thuộc;
  • Kiểm soát, duy trì và cải thiện chất lượng của giao dịch tại quầy theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã cam kết

3. Quản lý nguồn lực tại Trung tâm Khách hàng Cá nhân

  • Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV thuộc Trung tâm Khách hàng Cá nhân;
  • Hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV; cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan;
  • Tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo;
  • Phối hợp tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ;
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại Trung tâm Khách hàng Cá nhân;
  • Quản lý và lên kế hoạch cho vị trí kế nhiệm như yêu cầu.

4. Các nhiệm vụ khác được giao

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan tới công việc đảm nhiệm
  • Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh  (tương đương A1 hoặc trình độ, chứng chỉ tương đương)
  • Thành thạo tin học văn phòng

2. Kinh nghiệm

  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng tại các vị trí Kinh doanh, Tín dụng các sản phẩm bán lẻ;
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm quản lý tại vị trí trưởng nhóm kinh doanh/quản lý tại các tổ chức tín dụng;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí quản lý tại Chi nhánh/Phòng Giao dịch tại các tổ chức tín dụng.

3. Kiến thức

  • Am hiểu các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
  • Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong lĩnh vực bán lẻ; Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của MSB dành cho Khách hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh; Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.

4. Kỹ năng/Khả năng

- Năng lực chung: 

  • Khả năng đàm phán
  • Khả năng xây dựng các mối quan hệ

- Năng lực quản lý/lãnh đạo: 

  • Khả năng phát triển con người
  • Khả năng đánh giá và ra quyết định

- Năng lực chuyên môn: 

  • Khả năng chăm sóc khách hàng
  • Khả năng quản lý chất lượng dịch vụ
  • Khả năng quản trị danh mục khách hàng
  • Khả năng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB

1. Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

2. Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

3. Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Manulife Việt Nam
Manulife Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
75 Hoàng Văn Thái - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.

Công ty TNHH Manulife Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Manulife, một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Toronto, Canada với hơn 130 năm kinh nghiệm hoạt động toàn cầu. 

Với hơn 1.5 triệu khách hàng, một đội ngũ tư vấn viên đầy chuyên nghiệp và các đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm cùng mạng lưới 80 văn phòng trên khắp cả nước, Manulife tự hào với lịch sử 23 năm là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm y tế và bảo hiểm tai nạn cá nhân. 
  • Được hưởng bảo hiểm ốm đau, nghỉ phép, bảo hiểm thai sản và ủng hộ tài chính khi có sự kiện bất ngờ như tai nạn hoặc bệnh tật. 
  • Khám sức khỏe định kỳ cho bản thân

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Tổ chức các buổi du lịch 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2001: Tháng 4, Manulife Việt Nam trở thành Công ty Bảo hiểm Nhân Thọ đầu tiên tại Việt Nam khai trương Website riêng nhằm giúp khách hàng dễ dàng truy cập những thông tin cần thiết về các sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
  • Năm 2002: Giới thiệu ManuTouch, trang Web nội bộ đầu tiên dành cho đại lý trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam vào tháng 4.  Và tháng 6, doanh nghiệp trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam sử dụng phần mềm quản lý lưu trữ Auto Scanning, giúp cải thiện khả năng quản lý, truy cập dữ liệu khách hàng của hệ thống.
  • Năm 2003: Vào tháng 3, Manulife trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tuyên bố kinh doanh có lãi sau 3 năm hoạt động, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.
  • Năm 2004: Tổng phí bảo hiểm và ký quỹ Manulife Việt Nam tăng 14%. Các công quỹ quản lý tăng 94% so với năm 2003.
  • Tháng 6 cùng năm đó, công ty liên kết cùng ngân hàng EAB (Đông Á) giới thiệu Thẻ Liên Kết Manulife - EAB (Đông Á) nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tiện ích khi đóng phí bảo hiểm.
  • Sau đó vài tháng, khoảng tháng 10,  Manulife trở thành công ty đầu tiên trong ngành bảo hiểm nhân thọ phát hành bản Hiến Chương Khách Hàng. Hiến Chương Khách Hàng đề ra những cam kết của Công ty trong việc việc giúp khách hàng hiểu rõ quyền lợi và nghĩa vụ của mình khi quyết định tham gia hợp đồng bảo hiểm với Công ty.
  • Sau 5 năm hoạt động, Manulife đã xây dựng hình ảnh một công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với đội ngũ đại lý chuyên nghiệp, sản phẩm ưu việt và chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Năm 2009: Là năm đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới trên khắp cả nước. Tháng 6, văn phòng Tổng Đại lý đầu tiên của Manulife Việt Nam được thành lập. Đây là một trong các kênh phân phối mới của Manulife nhằm đưa sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đến nhiều tỉnh/ thành phố nhằm đáp ứng nhu cầu tham gia sản phẩm bảo hiểm ngày càng tăng cao của người dân Việt Nam.
  • Ngoài ra, với những nỗ lực không ngừng tham gia, đóng góp vì cộng đồng tươi đẹp, vào ngày 25/07,  Manulife Vinh dự nhận được giải thưởng "Doanh nghiệp vì cộng đồng" do Bộ Công Thương trao tặng.
  • Năm 2014:  Ra mắt sản phẩm “Phúc thọ phu thê” nhanh chóng được sự đón nhận của khách hàng và thành công với giải thưởng “Sản phẩm tin cậy 2014”
  • Năm 2015: Vinh dự được trao tặng giải thưởng Rồng Vàng 2014 với danh hiệu “Dịch vụ Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất” do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức. Đây là lần thứ 6 Manulife Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.
  • Cùng năm này, Manulife đã cho ra đời sản phẩm “ Manulife - Gia đình Tôi yêu”. Tiếp tục gây tiếng vang trên thị trường và vinh dự được trao tặng Huy chương vàng “Sản phẩm tin cậy 2015”
  • Năm 2016: Ngày 22/4/2016, Manulife Việt Nam Vinh dự được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ Tiêu biểu – Vietnam Top Trade Services Awards 2016”. Nối tiếp niềm vui đó, Manulife cùng một lúc cho ra mắt 4 sản phẩm nhân thọ mới: Manulife - Cuộc sống An nhàn, Manulife - Tổ ấm bình yên, Manulife - Cho tuổi Thần tiên, Manulife - Cuộc sống Ước mơ. Đây cũng là 4 giải pháp toàn diện cho khách hàng cho khách hàng thêm nhiều sự lựa mới phù hợp hơn.

Mission

  • Tại Manulife, chúng tôi thực hiện sứ mệnh đơn giản hóa sự phức tạp của dịch vụ tài chính bằng cách mang đến những giải pháp và trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
  • Chúng tôi, với chuyên môn trong lĩnh vực bảo hiểm và tài chính chuyên nghiệp, sẽ giúp khách hàng có những quyết định dễ dàng cho cuộc sống vẹn toàn hơn mỗi ngày.
  • "Quyết định dễ dàng. Vẹn toàn cuộc sống."

Review Manulife Việt Nam

4.3
15 review

17/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty ko uy tín chuyên nghiệp, ko đảm bảo quyền lợi của khách hàng

17/03/2024
Kỹ sư tại Hồ Chí Minh

Công việc tốt

08/11/2023
Trợ Lý Giám Đốc tại Hồ Chí Minh

Môi trường tốt tôi từng làm việc

Những nghề phổ biến tại Manulife Việt Nam

Bạn làm việc tại Manulife Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Manulife Việt Nam

Manulife Việt Nam

Click để đánh giá