Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phụ trách phòng nội dung:
- Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện, kiểm soát và đánh giá hiệu quả công việc của bộ phận Nội dung.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, khách hàng, dịch vụ để đưa ra các chiến lược về nội dung cho TCI.
- Thực hiện các nội dung theo mục tiêu xây dựng uy tín thương hiệu và bán hàng cho công ty.
- Thay đổi, điều chỉnh, sáng tạo nội dung phù hợp với mục tiêu kinh doanh và Marketing theo từng thời điểm.
- Kiểm soát tất cả nội dung trên tất cả các kênh quảng cáo toàn hệ thống của TCI.
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Marketing về các hoạt động Marketing đã triển khai, báo cáo hiệu quả, tiến độ thực hiện các công việc của Bộ phận Nội dung với Giám đốc Marketing.
- Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện triển khai nội dung và hình ảnh cho các kênh Digital.
- Ứng dụng AI vào công việc.
- Tham mưu, đóng góp ý kiến cho Giám đốc Marketing về các công việc liên quan đến kinh doanh và phát triển phòng Marketing.
- Chủ động và độc lập quản lý, tuyển dụng, training nhân viên mảng Nội dung mình phụ trách.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm Trưởng nhóm content ít nhất 1 – 2 năm.
- Tốt nghiệp đại học trở lên.
- Có kiến thức và hiểu biết về Marketing, Quảng cáo.
- Có kinh nghiệm làm trưởng Bộ phận content ít nhất 1 – 2 năm.
- Có kinh nghiệm biên tập cho các báo mảng y tế là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm social content: biết nắm bắt xu thế, những trào lưu đang thịnh hành, vận dụng và xây dựng nội dung cho các kênh xã hội trở nên phong phú, hấp dẫn người đọc.
- Có khả năng đọc hiểu tốt các tài liệu cơ bản về y tế.
- Nhanh nhẹn trong việc triển khai các công việc, có kiến thức về Marketing.
- Có khả năng làm việc độc lập cao.
- Chịu được sức ép của môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Quyền lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Đánh giá xét lương thâm niên hàng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
- Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ.
- Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo chính sách công ty.
- CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của hệ thống.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH MAXIDI VIỆT NAM là một công ty kinh doanh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hình thức khác chưa được phân vào đâu. Chúng tôi đã được thành lập từ năm 2023 với mã số thuế 0317899481 và trụ sở chính tại 12A Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Sự thành công của chúng tôi đã được thừa hưởng từ những năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ. Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cung cấp sản phẩm tốt nhất cho họ. Chúng tôi phục vụ khách hàng của chúng tôi với tất cả trách nhiệm và luôn nỗ lực để cung cấp những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và sẽ không bao giờ thừa nhận sự hài lòng của khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi bằng điện thoại 0906795565 để được giải đáp bất kỳ thắc mắc nào.
Review MAXIDI VIỆT NAM
Công ty ít cho nhân viên OT nhưng nếu có OT thì nhân viên sẽ được trả lương theo quy định. Sếp vui tính và rất tốt với nhân viên và nhân viên cũng rất hòa đồng, thân thiện với nhau.
Công ty hầu như nhân viên không cần phải OT. Bảo hiểm xã hội công ty đóng full lương cho nhân viên. Công ty có nhà bếp rộng cho nhân viên ăn trưa
Điều kiện làm việc tốt, chế độ quyền lợi của nhân viên được đảm bảo. Công ty có bảo hiểm đầy đủ cho nhân viên. Công ty thực hiện đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, lễ Tết cho nhân viên.