Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, hệ chính quy chuyên ngành Kinh tế, Xây dựng, quản trị kinh doanh, Marketing, ...Yêu cầu tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm kinh doanh hoặc vị trí tương tựƯu tiên biết về máy xây dựng, xe nâng người, máy phát điện Hoặc các ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các nhà thầu xây dựng công trình xây dựng, nhà máy tại khu công nghiệp hoặc các tòa nhàƯu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng tiếng Trung/ tiếng Anh/ tiếng NhậtCó khả năng đi thị trường, dự án để tìm hiểu thông tin, tiếp xúc khách hàng.Có máy tính cá nhânCó khả năng sử dụng máy tính (word & excel), xe máyPhẩm chất: Có tinh thần trách nhiệm với công việc.Chuyên nghiệp, có tinh thần học hỏi.Kỹ năng giao tiếp và đám phán tốt.Quyền lợi
Lương cơ bản : 10 - 15 triệu tùy kinh nghiệm (có thể thoả thuận).Giao tiếp tiếng Trung tốt: phụ cấp tiếng 1-2 triệu/ tháng.Phụ cấp điện thoại: 300.000vnd/ tháng.Bảo hiểm đầy đủ theo luật hiện hànhLàm việc từ thứ hai đến hết sáng thứ bảy.Có chỗ ở miễn phí, đầy đủ tiện nghi cho NV muốn ở tại công ty. Nhà bếp phục vụ ăn sáng - trưa - tối (từ thứ 2 đến hết trưa thứ 7)Thưởng tháng và thưởng năm: căn cứ vào kết quả, năng lực làm việc.Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến cao.Được đào tạo cẩn thận bài bản từ đầuĐược làm việc với các đối tác trong và ngoài nước
Năm 1996, thương hiệu Gốm sứ Minh Long được thành lập bắt đầu với việc sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu nước ngoài, đặc biệt là Pháp, đến năm 1997, công ty đầu tư sản xuất bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp với thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại chủ yếu của Đức và Nhật
Chính sách bảo hiểm
- Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- THưởng hiệu quả công việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Minh Long được cấp giấy phép xuất khẩu, cho phép xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ đi các quốc gia khác.
- Trong vòng 5 năm, Minh Long hoạt động chủ yếu xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ sang các nước Châu Âu, đặc biệt là nước Pháp cho đến năm 1998, khi Minh Long chuyển đổi hướng kinh doanh và tập trung vào thị trường nội địa.
Mission
Trong quá trình phát triển, với bàn tay tài hoa của chính ông Lý Ngọc Minh, công ty đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Dương nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung. Chính quyền địa phương mong muốn công ty tiếp tục phát triển không ngừng, tạo thêm nhiều lao động việc làm cho địa phương, giữ vững và phát triển rực rỡ ngành nghề gốm sứ truyền thống của tỉnh