Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 14/09/2024 21:54
Tìm thấy 34 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Có Trực Đêm)
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 274 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 21
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 21
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tiếp đón, phân loại và hướng dẫn khách làm thủ tục đăng ký ban đầu tại Bệnh viện
Mở hồ sơ cho các khách hàng khám bệnh mới.
Hướng dẫn khách hàng đến nơi thực hiện dịch vụ.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các loại giấy tờ y tế, bảo hiểm.
Tư vấn về các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng...của bệnh viện
Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các thủ với Công ty bảo hiểm và theo dõi và cập nhật tình trạng kết quả
Lập hồ sơ bồi thường của khách hàng bảo hiểm đã sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện.
Thu thập chứng từ và gửi hồ sơ hoàn chỉnh xuống phòng kế toán , phối hợp với phòng kế toán thu hồi công nợ của khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện thanh toán cho khách được nhanh chóng.
Hỗ trợ các phòng ban khác đúng với nhiệm vụ khi có yêu cầu.
Thực hiện các báo cáo bổ sung khi có yêu cầu của quản lýTốt nghiệp chuyên ngành du lịch, khách sạn, ngoại ngữ, ngoại giao, kinh tế,tài chính...
Có kinh nghiệm vị trí Lễ tân thu ngân/Tư vấn bảo hiểm hoặc Dịch vụ khách sạn quốc tế/Bệnh viện 01 năm trở lên.
Ngoại hình ưa nhìn: Nữ cao >1.58cm, Nam cao từ 1.68cm
Giọng nói truyền cảm, khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc.
Thành thạo tin học văn phòng, giao tiếp Tiếng Anh tốt là một lợi thếLương và chế độ phúc lợi hấp dẫn, cạnh tranh
Làm việc tại Tập đoàn có môi trường làm việc Tốt nhất Châu Á
Được hưởng chế độ ưu đãi nội bộ khi sử dụng các dịch vụ của Tập đoàn cho cá nhân và người thân
Các khoản thưởng, phụ cấp và chế độ hấp dẫn khác theo quy định của công ty.
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá