Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 14/09/2024 21:54
Tìm thấy 34 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Trợ Lý Quản Lý Nhà hàng
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 274 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trợ Lý, Thư Ký
Ngày đăng tuyển: 05/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/10/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM, Quận Thủ Đức - TP HCM

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm quản lý cửa hàng tuân thủ các yêu cầu và chính sách của công ty. Cụ thể là Tiêu chuẩn hoạt động cũng như việc lập kế hoạch, huấn luyện, giám sát nhân viên và phối hợp với các bộ phận hoặc cá nhân khác,trong và ngoài công ty. Để hoàn thành mục tiêu và làm hài lòng khách hàng 100%/Responsible for the management of the store in compliance with the company's requirements and policies. Specifically,

the Operations Standard, as well as planning, coaching, supervising staff, and coordinating with other departments or

individuals. Inside and outside the company. To accomplish the objective and satisfy customers 100%

GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ KHÁCH.

Thực hiện các công việc đầu ca:

Đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng trước khi vào ca: Kiểm tra và đánh giá các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng, giám sát quá trình điều chỉnh cho đúng với yêu cầu.

Bố trí, phân công công việc cho nhân viên

Xử lý các báo cáo công việc của Giám Sát về cơ sở vật chất, về tác phong, trang phục, hình thức cá nhân của nhân viên.

Trực tiếp hỗ trợ nhân viên thực hiện các công việc đầu ca.

Tham gia họp đầu ca.

Trong quá trình phục vụ khách hàng

Trực tiếp điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng. Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc

Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách.

Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong quyền hạn được giao

Kiểm soát chất lượng món ăn & thức uống khi phục vụ

Nắm và hiểu rõ các chương trình khuyến mại, ưu đãi khách hàng đang sử dụng,

Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên theo sự phân công của Quản lý nhà hàng

Thực hiện công việc cuối ca

Giám sát nhân viên thực hiện các công việc cuối ca.

Yêu cầu nhân viên thực hiện đóng ca theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng với các trường hợp chưa đạt hoặc chưa thực hiện.

Lập báo cáo hàng ngày cho Quản lý nhà hàng.

Kiểm tra lại tình trạng của nhà hàng trước khi về và bàn giao lại cho ca sau.

Đảm bảo chất lượng nhân sự

Chủ động đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên theo kế hoạch đã được Quản lý nhà hàng thông qua

Phối hợp với Phụ trách đào tạo trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai, đánh giá đào tạo.

Kiểm soát chi phí , tài sản, công cụ dụng cụ.

Kiểm soát chi phí nhà hàng, tránh tình trạng thất thoát, lãng phí.

Kiểm soát tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Lên kế hoạch sửa chữa, thay thế cho Quản lý nhà hàng.

Thực hiện tốt công tác kiểm kê, bổ sung đồ dùng, dụng cụ cho nhà hàng.

Kiểm soát chi phí , tài sản, công cụ dụng cụ.

Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên nhà hàng

Thực hiện chấm công hàng tháng cho cửa hàng

Đánh giá hiệu quả công việc nhân viên các bộ phận theo tháng; đánh giá nhân viên sau thử việc.

Đề xuất tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ điều chuyển công tác/ hoặc cho thôi việc đối với nhân viên

Giám sát, nhắc nhở việc tuân thủ Nội quy lao động của nhân viên

Thực hiện các thủ tục hành chính khác theo quy định của Công ty.

Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản lý nhà hàng

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

• Lương tháng 13.

• Thưởng lễ/Tết (1.1, 30.4 1.5, giỗ tổ Hùng Vương, 2.9, Trung Thu) & tặng quà các ngày 8/3, 20/10.

• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.

• Bảo Hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI.

• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

• Phụ cấp cơm, service charge

Yêu cầu công việc

• Có kinh nghiệm vị trí trương đương

• Có chứng chỉ đào tạo ngành nghề có liên quan

• Tiếng Anh giao tiếp tốt

• Tin học văn phòng

Yêu cầu hồ sơ

Sao y công chứng hồ sơ các loại hiệu lực 6 tháng trở lại:

• CCCD

• Bằng cấp các loại

• Sổ hộ khẩu

• Sơ yếu lý lịch

• Phiếu khám sức khỏe theo thông tư 32

Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá