Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 14/09/2024 21:54
Tìm thấy 34 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
GRO - Guest Relation Officer/ Nhân viên chăm sóc khách hàng tại sảnh
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 274 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

• Điều phối việc cung cấp các dịch vụ thân thiện, hiệu quả cho khách
• Điều phối tất cả các hoạt động quảng cáo nhắm đến khách hàng tiềm năng
• Luôn chào đón tất cả khách một cách thân thiện và hữu ích, đồng thời cố gắng học hỏi và sử dụng tên khách mọi lúc có thể
• Duy trì kiến thức sâu sắc về các tiêu chuẩn và thủ tục của bộ phận
• Hỗ trợ thực hiện các thủ tục nhận phòng, trả phòng, đổi phòng và đảm bảo mọi dữ liệu được nhập đầy đủ vào hệ thống khách sạn theo đúng yêu cầu đặt phòng
• Theo dõi số liệu thống kê liên quan về nhóm khách hàng
• Điều phối mọi hoạt động phục vụ khách
• Hiểu biết về tất cả các thủ tục khuyến mãi đặc biệt dành cho các chương trình như: Gói theo mùa, Chương trình khách hàng thân thiết, Chương trình khuyến mãi
• Tham gia giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và yêu cầu của khách, chuyển các vấn đề cho người giám sát/Người quản lý trực nếu họ không thể hỗ trợ
• Thực hiện mọi công việc có thể để đảm bảo rằng khách rời khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ của khách sạn
• Am hiểu thông tin cơ sở vật chất, sản phẩm dịch vụ, các chính sách của khách sạn và sẵn sàng cung cấp những thông tin đó khi khách hàng yêu cầu.
• Quen thuộc với tất cả các tiêu chuẩn và lợi ích PCR và đảm bảo mang lại lợi ích cho khách ở cấp độ liên quan
• Hỗ trợ khách đặt vé máy bay và xác nhận lại
• Thông thạo các quy trình sơ tán khẩn cấp và phòng cháy chữa cháy
• Hỗ trợ dịch thuật (thông tin; danh bạ khách; thực đơn, v.v.) theo yêu cầu
• Cung cấp thông tin phản hồi của khách hàng cho Quản lý trực tiếp
• Hỗ trợ Quản lý chăm sóc khách hàng cập nhật báo cáo PCR của khách sạn.


Quyền lợi được hưởng

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
  • Có cơ hội phát triển & thăng tiến

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn

• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch, Ngôn ngữ.

2. Kiến thức và kỹ năng

• Kỹ năng giao tiếp tốt

• Kỹ năng xử lý tình huống

• Kỹ năng Tiếng Anh tốt

• Kỹ năng làm việc theo nhóm

• Sử dụng phần mềm vi tính văn phòng, phần mềm khách sạn (Smile, Opera…)

3. Kinh nghiệm công tác

• 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, nhân viên lễ tân tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu căn hộ dịch vụ

Yêu cầu hồ sơ

* Nộp hồ sơ online trên web hoặc nộp trực tiếp tại

Phòng Nhân sự Peridot Grand Luxury Boutique Hotel

Liên hệ: Ms. Hien 0941302578

33 Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá