Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 16/10/2024 20:38
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
NINJA VAN 4.0★
17 đánh giá 285 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng.
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm cho khách hàng qua điện thoại từ ngồn data có sẵn
Lên kế hoạch, viết content, đăng tin giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua bán, ký kết hợp đồng.
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý của công ty
Phối hợp với các bộ phận khác như kinh doanh, marketing để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
Theo dõi và báo cáo tình hình chăm sóc khách hàng định kỳ
Tham gia các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công tyLàm Full Time giờ hành chính tại văn phòng công ty từ Thứ 2 - Thứ 7
Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
Ứng viên có trinh độ: THPT trở lên, sinh viên đang chờ bằng tốt nghiệp.
Kỹ năng giao tiếp tốt
Khả năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng
Kiên nhẫn, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Tin học văn phòng cơ bản
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốtLương cơ bản: 7 - 9 triệu/ tháng, marketing
Thưởng giao dịch phát sinh: 2 triệu/ 1 giao dịch ( lũy tiến theo năng lực, không giới hạn)
Hoa hồng 20% doanh thu ( thu nhập từ 20-100tr)
Không áp doanh số, KPI ( không trừ vào thu nhập)
Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định Luật lao động: BHXH, BHYT,...
Hưởng lương tháng 13, thưởng nóng, tháng, quý, năm
Được đào tạo về kỹ năng chăm sóc khách hàng, kiến thức chuyên sâu. cơ hội thăng tiến trong công việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được tham gia các hoạt động sinh nhật, Team building, du lịch hàng năm
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Review NINJA VAN

4.0
17 review

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá