Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mục đích công việc
· Trực tiếp bán các sản phẩm BĐS mà công ty đang triển khai.
Nhiệm vụ cụ thể:
· Khai thác, chăm sóc, tìm kiếm khách hàng theo data được cấp (nếu có), tạo danh sách và chăm sóc khách hàng cá nhân.
· Mở rộng, khai thác tìm kiếm thêm các kênh khách hàng khác như: Google Ads, Facebook Ads…
· Hiểu, nhanh chóng nắm bắt tâm lý, nhu cầu của khách hàng
· Tư vấn, chăm sóc, hỗ trợ, giải đáp, các vấn đề liên quan đến khách hàng
· Được bán các sản phẩm đa dạng và liên tục của Công ty như: đất nền, chung cư, biệt thự....
· Tham mưu cho Trưởng bộ phận, Giám đốc bộ phận các giải pháp kinh doanh hiệu quả.
· Thực hiện nghiêm túc các quy định của công ty (Đồng phục, Tác Phong, Thời gian làm việc).
· Thực hiện các yêu cầu của cấp trên giao
· Chịu trách nhiệm về target kinh doanh do Trưởng bộ phận, công ty giao
· Thực hiện báo cáo công việc theo ngày/ Tuần/ Tháng và theo yêu cầu cụ thể của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có khả năng giao tiếp
- Có máy laptop
Kinh nghiệm thực tế
- Yêu thích kinh doanh
Yêu cầu khác
- Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn
Quyền lợi:
THU NHẬP
- Thu nhập trung bình: Từ 20.000.000 trở lên
- Lương cơ bản lũy tiến 5.000.000VNĐ + Hoa hồng kinh doanh.
QUYỀN LỢI
- Theo kết quả kinh doanh hàng tháng, quý, năm
- Được tham gia đào tạo kỹ năng, tìm kiếm khách hàng; đào tạo Marketing;
- Được tham gia các hoạt động văn hóa: teambuilding; sinh nhật; du lịch thường niên;
- Được cấp quản lý đào tạo trực tiếp đến khi phát sinh giao dịch.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 20 Tr VND
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng