Mô tả công việc
Lên ý tưởng giao diện tạo mock- up cho sản phẩm
Thu thập, tìm hiểu nghiệp vụ và yêu cầu hệ thống từ phía khách hàng/ nội bộ công ty
Hỗ trợ nhóm kiểm thử sản phẩm.
Là cầu nối giữa các bộ phận trong nhóm phát triển sản phẩm. Truyền tải yêu cầu cụ thể đến đội DEV, UI/UX.
Làm cầu nối giữa bộ phận sản xuất và phát triển sản phẩm với khách hàng hoặc nội bộ công ty.
Hỗ trợ, khuyến nghị khách hàng/nội bộ công ty trong việc định hướng yêu cầu của sản phẩm
Chịu trách nhiệm chính trong các buổi tìm hiểu và bàn giao nghiệp vụ (Knowledge Transfer)
Tạo, quản lý hệ thống tài liệu: tài liệu đặc tả hệ thống (System Requirement Specification), danh sách các tính năng (Feature List), danh sách kịch bản sử dụng (Use case list), kịch bản chi tiết (Use case detail), ...
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt (4 kỹ năng)
Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan đến toán, kinh tế, khoa học máy tính, công nghệ thông tin, hoặc tương đương
Có khả năng sử dụng tiếng Anh để nghiên cứu và viết tài liệu
Có kinh nghiệm >= 2 năm đảm nhiệm vị trí BA. Ưu tiên có kinh nghiệm về nghiệp vụ thanh toán điện tử
Có nền tảng kiến thức về công nghệ thông tin và phát triển phần mềm
Quyền lợi
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động
– Được hưởng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Pháp Luật
– Chế độ du lịch hàng năm và tham gia các hoạt động teambuilding thường xuyên
– Được làm việc cùng các chuyên gia hàng đầu Việt Nam, chuyên gia nước ngoài trong lĩnh vực Tài chính điện tử, ví điện tử
– Cơ hội thăng tiến không giới hạn
– Được tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB Bóng đá, các CLB Bi- a, CLB Yoga, CLB Tiếng Anh
– Lương tháng 13, thưởng dự án, thưởng lễ tết,...
– Review lương tối thiểu 1 lần/năm.
– Công ty tham gia gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho CBNV, khám sức khỏe định kỳ tối thiểu 1 lần/năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-13 20:50:02
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng