Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 14/09/2024 21:54
Tìm thấy 34 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
[C4] Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Qua Videocall Dự Án Viettel (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 274 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 2, Tòa nhà OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Hà Nội.

Mô tả công việc

- Truy cập hệ thống quản lý hồ sơ của Viettel để kiểm duyệt thông tin hồ sơ cho KH: thông tin đăng ký gói dịch vụ, căn cước công dân,...

- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ của điểm bán qua hình ảnh, tư vấn thông tin qua hình ảnh. Điểm bán gọi lên để xác minh CMND và ảnh chân dung chính chủ

- Không sale, không áp doanh số

THỜI GIAN LÀM VIỆC: Fulltime, 6 ca/tuần; xoay ca luân phiên (1 tuần nghỉ 1 ngày bất kì):

  • Ca 1: 07h30 - 15h30
  • Ca 2: 14h30 - 22h00

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ 20 – 35 tuổi

- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên (có giấy CNTT hoặc bảng điểm)

- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản.

- Không nói ngọng , không nói giọng địa phương.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 6.500.000- 8.000.000

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tai nghe,...)

- Sau khi kí hợp đồng chính thức sẽ được hưởng đầy đủ quyền lợi BH theo quy định

- Được hỗ trợ trong quá trình làm việc

- Có thể luân chuyển sang các vị trí CSKH, Tư vấn,... trong tương lai (nếu muốn).

Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá