Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 14/09/2024 21:54
Tìm thấy 34 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Client Success Management
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 274 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 27
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 27
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bảy

Chi tiết công việc

Với vai trò là Client Success, bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý từ 8-10 khách hàng tầm trung trong lĩnh vực FMCG, Bán lẻ, F&B, Pharma. Bạn cần trao đổi thường xuyên với khách hàng để hiểu mục tiêu kinh doanh, chiến lược marketing của họ.
Bạn sẽ được đào tạo chuyên sâu để nắm vững kiến thức và công nghệ CDP (Customer Data Platform). Sau đó trực tiếp thao tác hoặc phối hợp với các nguồn lực nội bộ để vận hành, sau đó là đào tạo, chuyển giao sử dụng công cụ PangoCDP cho khách hàng.

Mô tả công việc:
  • Tiếp nhận khách hàng mới từ đội ngũ bán hàng, phối hợp các bên để lên kế hoạch triển khai giải pháp cho khách hàng.
  • Phối hợp triển khai ứng dụng phần mềm PangoCDP cho các hoạt động campaign marketing, bán hàng của khách hàng
  • Training đào tạo cho khách hàng sử dụng hệ thống PangoCDP đồng thời cập nhật những tính năng mới nhất và tốt nhất từ PangoCDP qua đó giúp khách hàng khai thác hết hiệu quả mà PangoCDP mang lại.
  • Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các yêu cầu hỗ trợ khách hàng hoặc tư vấn hướng dẫn khách hàng cấu hình các kịch bản tự động, phân nhóm data, triển khai campaign,...
  • Theo dõi tiến trình phát triển, hiệu quả kinh doanh, marketing cũng như hiệu quả sử dụng PangoCDP của khách hàng để đưa ra các đề xuất tối ưu/ cải thiện hiệu quả các chiến dịch Marketing, bán hàng phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của khách hàng. Đồng thời liên tục theo dõi tình trạng để đảm bảo khách hàng nhìn thấy giá trị từ sản phẩm.
  • Phối hợp với đội ngũ bán hàng, đội ngũ delivery để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
  • Phối hợp với các bộ phận kế toán, sales admin để hoàn thiện các thủ tục thanh toán, công nợ, nghiệm thu với khách hàng.
Yêu cầu:
  • Kiến thức vững chắc về Media performance: ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các vị trí Digital Marketing/ Performance Marketing/Digital planning. Có kiến thức hoặc đã từng triển khai booking trên các nền tảng Google (Hiển thị, Tìm kiếm, Phân tích, Bảng điều khiển, API…), Facebook (Quảng cáo, Theo dõi, Báo cáo…), Tiktok,...
  • Am hiểu về nhiều lĩnh vực kinh doanh, đã từng làm việc tại Agency hoặc Marketing inhouse các lĩnh vực FMCG, Bán lẻ, F&B, Pharma,...
  • Kỹ năng tư vấn, giải quyết vấn đề hiệu quả
  • Khả năng chịu áp lực tốt: quản lý tốt công việc, biết cách phân bổ thời gian và tôn trọng deadline để đảm bảo chất lượng công việc được hoàn thành mà không ảnh hưởng đến các tiêu chuẩn mong đợi.
  • Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt
  • Dễ dàng xây dựng và duy trì các mối quan hệ, quản lý kỳ vọng và xác định các vấn đề cần báo cáo.
  • Hỗ trợ mối quan hệ đối tác đang diễn ra để tối đa hóa tỷ lệ khách hàng gia hạn và bán thêm thông qua quan hệ đối tác với đội ngũ bán hàng.
  • Học hỏi nhanh, sẵn sàng học hỏi, tận tâm và nhiệt tình với thái độ sẵn sàng làm được.
  • Có khả năng cung cấp giải pháp và tự định hướng để mang lại kết quả chất lượng tốt.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong vai trò quản lý khách hàng (Account) ở các công ty Ads Agency



Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá