Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của KH lên tổng đài Viettel
- Trả lời giải đáp thắc mắc của khách hàng về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel, các chương trình khuyến mại cho KH
- KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH THU
* Thời gian làm việc
- Fulltime xoay ca luân phiên:
Ca 1: 6h30-14h30
Ca 2: 14h30 - 22h30
- Tuần làm 6 buổi, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
* Quyền lợi
- Thu nhập: 7tr-9tr/tháng
- Thử việc nhận 100% lương
- Được đào tạo đầy đủ kỹ năng + nghiệp vụ về lĩnh vực Contact Center, có phụ cấp đào tạo (1tr4)
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng, cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến
- Được hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Giao tiếp nhanh nhẹn, giọng tốt
- Cầu thị, ham học hỏi
- Không nói ngọng, lắp, âm hưởng địa phương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Công Ty TNHH Onpoint chúng tôi liên tục khám phá những phát triển công nghệ để nắm bắt các xu hướng mới và tận dụng các cơ hội mới để phát triển. Chúng tôi làm việc với các chuyên gia công nghệ đầu ngành để xây dựng các khả năng mới và cố gắng tìm ra các giải pháp mang lại ROI hiệu quả nhất cho khách hàng của mình. Các sản phẩm công nghệ của chúng tôi bao trùm chuỗi giá trị thương mại điện tử từ đầu đến cuối và được xây dựng dựa trên kinh nghiệm thực tế vận hành các doanh nghiệp thương mại điện tử.
Review Onpoint
Hoàn toàn ko phù hợp gắn bó lâu dài, ko phù hợp phát triển cá nhân nốt. Nhiều task toàn làm manual bằng cơm, quy trình rườm rà (rv)
Đồng nghiệp hòa đồng thoải mái trong công việc mặc dù công việc khá nhiều nhưng ai cũng chịu cày (IT)
Công ty ổn, thoải mái trong việc lựa chọn công nghệ nhưng cần cải thiện chế độ bonus