Mô tả công việc
Vai Trò Chính:
- Lắng nghe và giải quyết các thắc mắc của khách
- Tư vấn tận tâm từ trước đến sau khi mua hàng
- Hỗ trợ đặt hàng, đổi trả nhanh chóng
Nhiệm Vụ Cụ Thể:
- Giải đáp mọi câu hỏi của khách
- Xử lý khiếu nại (nếu có)
- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
- Theo dõi trải nghiệm khách hàng
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 20-35
- Thái độ tích cực, hòa đồng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
* THU NHẬP & THỜI GIAN LÀM VIỆC
Part-time: 3.500.000đ/tháng
Full-time: 8.000.000đ/tháng
⏰ Sáng: 7h30 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h30
Full-time: 8.340.000đ/tháng
Tuần được off 1 ngày
* QUYỀN LỢI SIÊU HẤP DẪN
Thăng tiến rõ ràng: Lộ trình phát triển nghề nghiệp cho từng cá nhân.
Đào tạo bài bản: Học từ A-Z, không cần kinh nghiệm.
Du lịch & Team building: Kết nối, vui chơi, tạo nên những kỷ niệm khó quên.
Thưởng theo hiệu suất: Càng cố gắng, thu nhập càng cao.
Công Ty TNHH Onpoint chúng tôi liên tục khám phá những phát triển công nghệ để nắm bắt các xu hướng mới và tận dụng các cơ hội mới để phát triển. Chúng tôi làm việc với các chuyên gia công nghệ đầu ngành để xây dựng các khả năng mới và cố gắng tìm ra các giải pháp mang lại ROI hiệu quả nhất cho khách hàng của mình. Các sản phẩm công nghệ của chúng tôi bao trùm chuỗi giá trị thương mại điện tử từ đầu đến cuối và được xây dựng dựa trên kinh nghiệm thực tế vận hành các doanh nghiệp thương mại điện tử.
Review Onpoint
OT khá nhiều, ko lương. bạn mình nói làm sale này thì Ot để mk đủ số (IT)
Công ty ổn, thoải mái trong việc lựa chọn công nghệ (IT)
Sếp team B có tâm nhưng sếp team A thì toxit (IT)