Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Phát triển kế hoạch Marketing tại Cửa hàng
– Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing tại địa phương nhằm thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ
– Thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá, và các sự kiện đặc biệt tại cửa hàng (event, workshop, launch sản phẩm mới, v.v.).
– Phối hợp với bộ phận bán hàng để điều chỉnh kế hoạch marketing theo nhu cầu thị trường địa phương.
2. Phân tích và đánh giá
– Theo dõi, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing đã thực hiện tại cửa hàng.
– Thu thập dữ liệu khách hàng, ý kiến phản hồi và phân tích hành vi mua sắm để tối ưu hóa các chiến lược marketing.
– Báo cáo kết quả hoạt động marketing định kỳ cho quản lý.
3. Tăng cường nhận diện thương hiệu
– Tăng cường sự hiện diện của thương hiệu tại địa phương thông qua các kênh quảng cáo offline và online (POSM, banner, mạng xã hội địa phương, v.v.).
– Hợp tác với các đối tác địa phương (trung tâm mua sắm, doanh nghiệp lân cận) để tổ chức các sự kiện hoặc chương trình hợp tác.
4. Quan hệ khách hàng
– Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng tại khu vực cửa hàng
– Quản lý các chương trình khách hàng thân thiết, tặng thưởng hoặc tri ân khách hàng tại cửa hàng.
5. Quản lý ngân sách
– Quản lý ngân sách marketing tại cửa hàng, đảm bảo các chiến dịch và hoạt động nằm trong giới hạn ngân sách đã đề ra.
6. Đào tạo và phát triển đội ngũ
– Đào tạo đội ngũ nhân viên cửa hàng về các hoạt động marketing đang triển khai
– Thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm, đảm bảo tất cả nhân viên tham gia vào các hoạt động marketing của cửa hàng
Yêu Cầu Công Việc
– Số lượng: 2 người tại văn phòng Hà Nội (trong đó ưu tiên 1 bạn Nam phụ trách khu vực các cửa hàng tỉnh), 1 người tại VP HCM
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, Truyền thông, hoặc các ngành liên quan.
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing bán lẻ, thời trang là lợi thế.
– Kỹ năng:
+ Khả năng tổ chức sự kiện và quản lý chiến dịch marketing.
+ Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt.
+ Kỹ năng phân tích dữ liệu cơ bản.
+ Thành thạo tin học văn phòng
– Tính cách: Năng động, sáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị
trường, có khả năng làm việc dưới áp lực và có tinh thần hợp tác cao.
– Có khả năng đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 15 Tr - 23 Tr VND
INSEE Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Siam City Cement Public Company Limited (SCCC) - được biết đến là tập đoàn vật liệu xây dựng hàng đầu trong khu vực. Công ty có gần 1.000 công nhân viên làm việc tại 01 Nhà máy, 04 Trạm nghiền xi măng và Trụ sở chính tại TP.HCM. Kể từ khi thành lập năm 1994, INSEE Việt Nam đã trở thành một trong những nhà sản xuất xi măng, vữa xây dựng, Conwood và cung cấp dịch vụ quản lý chất thải hàng đầu tại miền Nam Việt Nam - Ecocycle.
INSEE tự hào cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bền vững. Tất cả các sản phẩm xi măng của INSEE đã được chứng nhận “Nhãn xanh” bởi Hội đồng Công trình Xanh Singapore (SGBC) với chứng chỉ EPD quốc tế, được sử dụng trong nhiều tòa nhà mang tính biểu tượng và các dự án cơ sở hạ tầng quan trọng, cũng như góp phần vào vô số dự án phát triển nhà ở dân dụng và thương mại. ECOCYCLE là đối tác quan trọng của hơn 250 công ty, góp phần đồng xử lý an toàn hơn 1,6 triệu tấn chất thải kể từ năm 2007. Với triết lý "Vững Xây Cuộc Sống", INSEE không ngừng kiến tạo một thế giới tốt đẹp và đáng sống hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các gói phúc lợi chăm sóc sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần của nhân viên và gia đình nhân viên.
- Được tham gia BHXH,BHYT,BHTN,... đầy đủ theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch/nghỉ mát hàng năm
- Chương trình thể dục thể thao hằng năm, các lớp Yoga.
- Team building các quý
- Tiếc cuối năm
- Câu lạc bộ tiếng anh mỗi tuần….
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, INSEE tại Việt Nam ra đời, tiền thân là công ty Holcim Việt Nam.
- Năm 2008, Mua lại và vận hành Trạm nghiền Hiệp Phước, thành lập phòng Phát triển Bền vững tại Việt Nam.
- Năm 2017, Hoàn thành thương vụ chuyển nhượng vốn với tập đoàn LafargeHolcim, chính thức đổi thương hiệu thành INSEE.
- Năm 2018, Mở rộng danh mục sản phẩm, giới thiệu Vữa trộn sẵn và CONWOOD.
- Năm 2022, Kỷ niệm 15 năm INSEE Ecocycle
Mission
- SCCC cung cấp vật liệu xây dựng và dịch vụ mang tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới, đóng vai trò quan trọng đối với sự tăng trưởng kinh tế ở Thái Lan và các khu vực lân cận. Kết hợp tính bền vững và đổi mới sáng tạo, chúng tôi cố gắng đạt được sự hoàn hảo trong hoạt động kinh doanh và vượt trên sự mong đợi của các bên liên quan.
- Danh tiếng của chúng tôi được xây dựng dựa trên sự vượt trội trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ, sự cống hiến và tài năng của nhân viên, sự tôn trọng của chúng tôi đến với cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động và tham vọng thiết lập một tiêu chuẩn chung cho ngành công nghiệp này trong tương lai.
Review Xi Măng INSEE
Môi trường thân thiện, đồng nghiệp hoà đồng, hỗ trợ nhau (RV)
Chính sách cho nhân viên khác so với thực tế (RV)
Môi trường làm việc tốt đẹp