Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
* Mô tả công việc:
- Làm việc tại văn phòng (Phòng dịch vụ khách hàng Techcombank)
- Thực hiện tiếp nhận cuộc gọi KH lên tổng đài hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho KH về sản phẩm , dịch vụ của Ngân hàng Techcombank như hỗ trợ KH các giao dịch chuyển,nhận tiền, cấp lại MK ....
- Cung cấp các thông tin các chương trình Khuyến mại, các ưu đãi đến khách hàng.
- KHÔNG gọi ra + KHÔNG sale + KHÔNG áp doanh số
* Thời gian làm việc:
Ca làm việc chủ yếu giờ hành chính 8 tiếng/ca , được sắp xếp ca trước 1 tuần làm việc
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
* Địa điểm làm việc:
Hội sở Techcombank: Tòa nhà C5, số 119 Đường Trần Duy Hưng, Hà Nội.
* Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập: 6.000.000 VNĐ - 8.000.000 (VNĐ)/tháng
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Hỗ trợ trang thiết bị làm việc đầy đủ, có căng tin, nhà ăn,...
- Được kí hợp đồng chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT.
- Được thường xuyên tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch, teambuilding của công ty,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Yêu Cầu Công Việc
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng
- Không yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Không yêu cầu kinh nghiệm chuyên môn, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp
- Cầu thị, ham học hỏi.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
SEONGON là một thương hiệu của Công ty TNHH Truyền thông Thịnh Vượng, được sáng lập và phát triển bởi một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về Digital Marketing và Google AdWords - ông Mai Xuân Đạt. SEONGON trở thành đối tác cao cấp chính thức của Google - Google Premier Partner - từ năm 2012 và là một trong những doanh nghiệp có uy tín về lĩnh vực Digital Marketing tại Việt Nam.
Review Truyền Thông Thịnh Vượng
Môi trường siêu thân thiện và hiền, họp Công ty hằng tháng rất vui, học được cực kỳ nhiều, Được nghỉ thứ 7-CN, trả lương đúng hạn (Fb)