Mô tả công việc
1.1. Công tác hành chính – lễ tân
- Giám sát và đảm bảo công tác vệ sinh văn phòng, quản lý nhân sự phụ trách tạp vụ văn phòng.
- Thực hiện 5S và đảm bảo CBNV tuân thủ các quy định của Công ty.
- Thực hiện công tác tiếp đón khách đến thăm văn phòng
- Đóng dấu, chuyển phát thư
- Book vé máy bay, khách sạn, xin Visa, work permit.
1.2. Công tác tuyển dụng và đào tạo
- Thực hiện tuyển dụng (Đăng tin, tìm kiếm hồ sơ đa kênh, sàng lọc, sắp xếp lịch phỏng vấn, trực tiếp tham gia phỏng vấn các vị trí cần tuyển dụng và các thủ tục của quy trình tuyển dụng, nghỉ việc của Công ty)
- Đào tạo hội nhập và hướng dẫn nhân sự mới: các chương trình đào tạo về văn hóa doanh nghiệp, quy chế, quy định, quy trình, chính sách chung.
1.3. Công tác truyền thông văn hóa doanh nghiệp
- Triển khai kế hoạch phát triển văn hóa & truyền thông nội bộ phù hợp với chiến lược phát triển từng giai đoạn.
- Lên ý tưởng và triển khai các sự kiện, các hoạt động tập thể,…để phục vụ công tác truyền thông và gắn kết Nhân sự trong Công ty.
- Phối hợp xây dựng và biên tập các nội dung truyền thông nội bộ/ngoại bộ dưới các hình thức khác nhau như bài viết, hình ảnh, video, banner, poster, backdrop, sổ tay,...
- Chịu trách nhiệm về việc dự thi các giải thưởng trong nước và quốc tế liên quan đến thương hiệu/sản phẩm Công ty/ thương hiệu nhà tuyển dụng.
1.4. Công việc khác
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tiếng Anh/Quản trị nhân sự/Nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan.
- Ứng viên có kinh nghiệm 2-3 năm ở vị trí tương đương.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Kỹ năng Excel, pptx tốt.
- Có tư duy dịch vụ khách hàng và định hướng con người.
- Có khả năng biên tập, sáng tạo thông điệp truyền thông, concept, nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình, sự kiện.
- Khả năng kết nối, hoạt náo, MC và nói trước đám đông tốt.
- Biết sắp xếp, bao quát công việc và quản lý thời gian làm việc tốt
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cởi mở và ham học hỏi
- Chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên tuyển nữ, ngoại hình tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương chính thức theo thoả thuận (Thu nhập: 13 ~ 16 tháng lương)
- Thưởng thâm niên: 50 triệu đồng/ 5 năm; 100 triệu đồng/10 năm
- Đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của luật;
- Bảo hiểm sức khỏe UIC hàng năm;
- Các chế độ thưởng lễ tết theo quy định của Công ty
- Ăn trưa: 50.000 VND/ ngày;
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm;
- Hỗ trợ chi phí đào tạo lên đến 7 triệu đồng/năm.
- Kỳ nghỉ dài đặc biệt 14 ~ 30 ngày mỗi 2 năm và 5 năm
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.