Mô tả công việc
- Tiếp nhận thắc mắc và khiếu nại của người mua hàng và xử lý qua call/ chat/ mail
- Hướng dẫn người mua hàng sử dụng các chương trình khuyến mãi, chương trình miễn phí vận chuyển từ sàn thương mại.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6, xoay ca 8 tiếng từ 8AM - 8PM
Yêu cầu công việc
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Sử dụng tốt tiếng Khmer/ tiếng Campuchia
- Đã tốt nghiệp THPT. Có thể làm toàn thời gian
- Có hiểu biết trải nghiệm về sàn Thương Mại Điện Tử
- Tin học văn phòng cơ bản
- Ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên đến 14.000.000 đồng/ tháng (Lương cứng 11.000.000 VND – 12.000.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ)
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
- Lương tháng 13, xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, các hoạt động team building hàng năm
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.