Mô tả công việc
- Quản trị Bộ tài liệu đào tạo sản phẩm, Bộ sales-talk, Bộ tài liệu sản phẩm phục vụ bán hàng(cập nhật theo thị trường và theo từng tuần/tháng/quý).
- Khảo sát thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, SP cạnh tranh tại địa bàn quản lý.
- Triển khai đào tạo kiến thức sản phẩmcho Nhân sự bán hàng tạicác đơn vị Kia, Mazda HCM. Tổ chức kiểm tra đánh giá sau đào tạo và đánh giá định kỳ.
- Hỗ trợ Nhân sự bán hàng tại các Đơn vị trong công tác tư vấn kỹ thuật sản phẩm cho khách hàng.
- Đề xuất nâng cấp sản phẩm hiện hữu và phát triển sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu khách hàng tại địa phương.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Công nghệ ô tô, Cơ khí động lực,...
- Nắm vững kiến thức về kỹ thuật ô tô. Hiểu biết về thị trường và khả năng phân tích sản phẩm đối thủ cạnh tranh.
- Có khả năng đào tạo và biên soạn tài liệu đào tạo
- Khả năng giao tiếp và truyền đạt tốt
- Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan trong lĩnh vực oto
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh (lương & phụ cấp); thưởng cuối năm;
- Đánh giá năng lực và xét lương hàng năm;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại tập đoàn ô tô hàng đầu;
- Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ theo quy định;
- Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên khi mua sản phẩm công ty;
- Các chế độ phúc lợi khác.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.