Mô tả công việc
Cùng Jaxtina Family mang lại cho học viên những dịch vụ- sản phẩm giáo dục hoàn hảo nhất;
Cùng đồng đội tìm kiếm, liên hệ, tư vấn và giới thiệu về lộ trình học của Jaxtina cho khách hàng đang quan tâm;
Sẵn sàng trở thành Leader trong tương lai gần.
Phối hợp làm việc với các phòng Marketing, Kế toán, Đào tạo để đảm bảo quyền lợi của Học viên trong quá trình học;
Phối hợp với đội nhóm để tham gia lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình Marketing của Trung tâm tới các trường THPT;
Tư vấn lộ trình học phù hợp với trình độ và xếp lớp cho Học viên;
Yêu cầu công việc
Yêu thích môi trường giáo dục, định hướng theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực Kinh doanh, chăm sóc khách hàng;
Ưu tiên ứng viên có thể làm vào cuối tuần (vẫn đảm bào được nghỉ 1 ngày/tuần);
Khả năng tư vấn, giao tiếp và kết nối tốt, chịu áp lực về hiệu quả công việc và không ngại thử thách;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, đào tạo (tuyển sinh các khóa ngắn hạn, call center, telesales...)
Năng động, nhiệt huyết, trách nhiệm, thân thiện và sẵn sàng học hỏi, chiến đấu; đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng;
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường văn hóa chuyên nghiệp, tính nhân văn cao, với sứ mệnh mang lại cho nhân viên sự tử tế, niềm vui, sung túc và nhiều cơ hội thăng tiến;
Tham gia chương trình Học Tiếng Anh ưu đãi dành cho thành viên Jaxtina.
Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật...);
Cơ hội thăng tiến lên vị Trưởng nhóm từ 6 tháng- 1 năm;
Tham gia các buổi teambuilding, du lịch 2- 3 lần/năm, các hoạt động gắn kết hàng tháng cùng Công ty;
Thưởng nóng hàng tuần, hàng tháng, năm khi đạt thành tích xuất sắc;
Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/ 20/10...), và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất...);
Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân;
Quản lý/trưởng phòng luôn sẵn sàng đồng hành cùng thực hiện hóa mục tiêu và cùng nhau chia sẻ thành quả;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 02:35:02
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.