Mô tả công việc
- Greet customers and direct them to their tables | Chào đón khách hàng và hướng dẫn đến bàn.
- Manage table reservations and set-ups | Quản lý đặt bàn và sắp xếp hợp lý.
- Provide menu information and answer questions | Cung cấp thông tin về thực đơn và giải đáp thắc mắc.
- Recommend appropriate food and beverage options | Đề xuất món ăn và đồ uống phù hợp.
- Ensure guests are comfortable and satisfied | Đảm bảo khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng.
- Keep reception area clean and tidy | Giữ khu vực tiếp đón sạch sẽ và gọn gàng.
- Carry utensils or items as requested by guests or other staff | Bê vác đồ dùng hoặc vật dụng khi có yêu cầu từ khách hoặc nhân viên khác.
- Perform other duties as assigned by supervisor | Thực hiện các nhiệm vụ được giao từ cấp trên.
- Assist wait staff and kitchen staff as needed | Hỗ trợ nhân viên phục vụ và bếp khi cần.
Quyền lợi được hưởng
- Days off/week: 2 days | 2 ngày nghỉ hằng tuần
- Competitive package| 13th salary month - Phúc lợi cạnh tranh | Lương tháng 13
- Full salary & service charge, social insurance during probation (following the labour laws) | Hưởng nguyên lương và phí phục vụ, tham gia bảo hiểm trong suốt thời gian thử việc (theo luật lao động)
- Medical Insurance Plan upon the hotel policy: Social insurance, health insurance and unemployment insurance |Tham gia bảo hiểm y tế theo chính sách của khách sạn: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp
- National and international training courses | Các khóa đào tạo trong và ngoài nước
- Opportunity to develop career | Cơ hội phát triển nghề nghiệp
Yêu cầu công việc
- Education: Highschool Diploma/G.E.D. equivalent
- Trình độ học vấn: Bằng tốt nghiệp trung học /G.E.D. tương đương các ngành liên quan
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.