Mô tả công việc
Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường để đưa ra các ý tưởng nội dung phù hợp với mục tiêu của công ty.
Lên ý tưởng, viết bài, tạo nội dung hấp dẫn, sáng tạo cho các kênh Social Media của công ty (Facebook, Instagram, TikTok, Youtube,...)
Quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh Social Media của công ty.
Theo dõi, phân tích hiệu quả của các chiến dịch Social Media Marketing, đưa ra báo cáo và đề xuất giải pháp tối ưu hóa.
Tham gia các hoạt động truyền thông, marketing online của công ty.
Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty về các vấn đề liên quan đến Social Media.
Yêu cầu công việc
Có từ 1 đến 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Content Marketing, Social Media Marketing.
Nắm vững các kỹ năng viết bài, tạo nội dung hấp dẫn, sáng tạo.
Có khả năng sử dụng thành thạo các công cụ Social Media Marketing (Facebook, Instagram, TikTok, Youtube,...).
Có kiến thức về SEO, SEM, Google Analytics.
Có khả năng phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch Marketing.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.